Thượng cờ Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tại Asian Para Games

Theo Vietnamplus 05/10/2018 16:00

Này 5/10, Lễ thượng cờ Đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam tham dự Asian Para Games 2018 đã được tổ chức tại quảng trường Làng vận động viên Asian Games 18, thủ đô Jakarta, Indonesia, đánh dấu sự có mặt chính thức của đoàn ở đại hội này.

Thượng cờ Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tại Asian Para Games

Quốc kỳ Việt Nam tung bay cùng quốc kỳ các quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á. Ảnh: Vietnam+.

Ngay từ sớm, các thành viên của Đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam đã mặc đồng phục chỉnh tề để chờ buổi lễ.

Lễ thượng cờ của Đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam được tổ chức trang trọng cùng với Lễ thượng cờ của các đoàn Lào, Thái Lan, Sri Lanka…

Trong tiếng quốc ca hùng tráng, quốc kỳ Việt Nam được từ từ kéo lên và tung bay trên bầu trời của quảng trường làng vận động viên Asian Para Games, cùng với quốc kỳ của các quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á.

Thượng cờ Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tại Asian Para Games - 1

Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam tiến vào lễ đài làm lễ thượng cờ. Ảnh: Vietnam+.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Paralympic, trưởng Đoàn Việt Nam, cho biết Đoàn Việt Nam tham dự Asean Para Games lần này với mục tiêu chính là học tập và giao lưu với bạn bè quốc tế; nâng cao hình ảnh của Việt Nam đối với bạn bè quốc tế, đồng thời các vận động viên cũng quyết tâm đạt được thành tích cao nhất, đặc biệt trong 3 môn điền kinh, bơi lội và cử tạ.

Đây là những môn Việt Nam đã giành được huy chương tại những đấu trường lớn, do vậy các vận động viên sẽ cố gắng phấn đấu để mang về những huy chương cao nhất trong các nội dung này.

Ông Vũ thế Phiệt cho biết thêm từ khi đoàn Việt Nam sang Jakarta, Indonesia (1/10) đến nay, các vận động viên luôn có ý thức tận dụng mọi thời gian để tập luyện, kết hợp với kỷ luật ăn uống, sinh hoạt đúng chế độ để đảm bảo giữ phong độ tốt nhất cho các trận đấu sắp tới. Sức khỏe của các vận động viên hiện tại rất tốt, tâm lý thoải mái và sẵn sàng bước vào thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thượng cờ Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tại Asian Para Games

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO