: toasoandko@gmail.com | : (04) 38.228.302
Liên hệ quảng cáo: (04)39.431.943 - (04)39.447.011
Tags
RSS
  • Xây dựng, phát triển thương hiệu Việt

    18:51|20/04/2019

    Ngày 20/4, tại Hà Nôi, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tổ chức Đại hội lần thứ hai nhiệm kỳ 2019-2024. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng dự Đại hội.

  • Việt Nam- CH Séc: Hợp tác hiệu quả trên nhiều lĩnh vực

    23:23|17/04/2019

    Sáng 17/4, giờ địa phương (chiều 17/4, giờ Việt Nam), lễ đón chính thức Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã diễn ra trọng thể tại Văn phòng Chính phủ Cộng hòa Séc. Thủ tướng Cộng hòa Séc Andrej Babis chủ trì lễ đón. Ngay sau Lễ đón hai Thủ tướng đã tiến hành hội đàm.

  • Đặc tính Việt - Tài nguyên tạo nên thương hiệu quốc gia

    09:00|13/04/2019

    LTS: Gần đây, cụm từ thương hiệu quốc gia hay được nhắc đến. Thảo luận về những vấn đề định hình và xây dựng thương hiệu quốc gia, nhiều diễn giả đều cho rằng, thương hiệu quốc gia sẽ là một loại tài nguyên mới, là động lực cho sự phát triển của Việt Nam trong tương lai.

  • Yến sào Khánh Hòa: Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2018

    16:14|08/04/2019

    Sáng ngày 6/4, Lễ công bố và vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2018 được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Báo điện tử Thời báo Kinh tế Việt Nam (VnEconomy.vn).

  • Hàng Việt - chất lượng và thương hiệu

    08:00|20/03/2019

    Sau 10 năm, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã tạo được những chuyển biến rõ nét trong tâm lý và thói quen sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để hàng hóa sản xuất trong nước thực sự chiếm lĩnh thị trường thì còn rất nhiều việc phải làm, trong đó 2 yếu tố chất lượng và thương hiệu phải được đặt lên hàng đầu.

  • Xây dựng thương hiệu nông sản Việt

    08:00|13/03/2019

    Sản phẩm nông sản nâng được sức cạnh tranh hay không, phụ thuộc rất nhiều vào việc xây dựng thương hiệu. Theo các chuyên gia nông nghiệp, thiệt thòi lớn nhất của nông sản Việt Nam là khi xuất khẩu ra thị trường thế giới lại không được mang thương hiệu Việt vì chúng ta chưa biết cách xây dựng và giữ thương hiệu.

  • Big C Việt Nam là ‘Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019’

    18:11|26/01/2019

    Ngày 26/1, tại TP Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ trao giải thường niên “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019”, do Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức. Cuộc bình chọn nhằm thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính Trị về việc tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". 

  • Công bố kết quả bình chọn thương hiệu Việt được yêu thích nhất

    11:57|26/01/2019

    Sáng 26/1, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức công bố kết quả Cuộc bình chọn và trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019".

  • Yến sào Khánh Hòa trao giải ‘Tự hào thương hiệu Việt’

    21:59|21/01/2019

    Chiều ngày 21/1, tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa, đã tổ chức lễ trao giải đặc biệt và 22 giải thưởng lớn cho các khách hàng may mắn trúng thưởng.

  • Công nhận Cây Thị là thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

    20:16|22/12/2018

    Ngày 22/12, tại TP HCM, Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế đã trao quyết định công nhận Thương hiệu Cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam cho Công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim (Công ty Anh Kim) - đơn vị sở hữu thương hiệu Cây Thị.

  • Thủ tướng mong hàng Việt không ‘trước tốt, sau kém’

    20:11|20/12/2018

    Chiều nay, 20/12, tại trụ sở Chính phủ, gặp mặt gần 100 doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" năm 2018, Thủ tướng cho rằng thị trường có sự sàng lọc và nên xem đó là sự khích lệ, động viên, là một ví dụ về tinh thần đồng hành cùng doanh nghiệp. Vì vậy, đừng để vàng thau lẫn lộn, đừng để người ta trách lúc đầu thì tốt mà sau lại kém.

  • Chậm đăng ký bảo hộ thương hiệu

    08:00|20/12/2018

    Trái ngược với chiến lược mua lại thương hiệu hoặc tăng cường quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp ngoại, doanh nghiệp Việt lại tỏ ra khá chậm chạp trong việc đăng ký bảo hộ và phát triển thương hiệu.

  • Nữ phóng viên vừa bị bắt vì nhận tiền của DN nước ngoài là ai?

    12:00|19/12/2018

    Theo Báo Thương hiệu và Công luận, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, có một môi giới đề xuất 100.000 USD, sau đó phóng viên Đào Thị Thanh Bình của báo này trực tiếp mặc cả 70.000 USD. Ngày 18/12, công ty cho người giao tiền cho phóng viên Bình thì bị Công an Bắc Giang bắt quả tang.

  • [Infographics] Thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam

    10:57|19/12/2018

    Tại Festial lúa gạo Việt Nam lần thứ 3 diễn ra tại tỉnh Long An, từ 18 đến 24/12 tới, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chính thức công bố Logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam. Đây là bước ngoặt tạo đà cho sản xuất và thương mại lúa gạo ở Việt Nam.

  • Công bố chính thức logo thương hiệu gạo Việt Nam

    09:35|19/12/2018

    Tối 18/12, Ban tổ chức Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 đã chính thức khai mạc tại tỉnh Long An với chủ đề: “Nông nghiệp, nông dân, nông thôn phát triển bền vững" và "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời công bố Logo thương hiệu gạo Việt Nam.

  • Việt Nam trở thành mảnh đất màu mỡ cho nhượng quyền thương hiệu

    18:52|20/11/2018

    Nhượng quyền thương hiệu được xem là xu thế chung và đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng hội nhập sâu rộng Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó.

  • Thương hiệu cho vắc xin Việt Nam - Bài cuối: Sẵn sàng để hội nhập

    08:00|07/11/2018

    Kỳ vọng về tương lai xuất khẩu của vắc xin made in Việt Nam đang mở ra, nhưng vắc xin nội cần những điều kiện nào để có thể “hội nhập”? Đây là băn khoăn đang được đặt ra. 

  • Festival lúa gạo Việt Nam lần 3 và công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam

    16:42|06/11/2018

    Ngày 6/11, tại TP HCM, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Bộ NN-PTNT, UBND tỉnh Long An phối tổ chức họp báo giới thiệu Festival lúa gạo Việt Nam lần 3 – Long An 2018 và lễ công bố logo thương hiệu gạo Việt Nam.

  • Thương hiệu cho vắc xin Việt Nam - Bài 2: Triển vọng xuất khẩu

    08:00|06/11/2018

    Những nỗ lực của Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế (IVAC) trong việc tự sản xuất vắc xin cúm trong nước sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho người dân, mà còn giúp tăng nguồn cung ứng vắc xin cúm trong khu vực và trên thế giới. Những thành công trong sản xuất vắc xin đang mở ra hướng xuất khẩu cho vắc xin “made in Việt Nam”.

  • Thương hiệu cho vắc xin Việt Nam - Bài 1: Sẵn sàng ứng phó với đại dịch

    08:00|05/11/2018

    Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam hiện đã tự sản xuất được 8/12 loại vắc xin sử dụng trong Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia. Với việc duy trì tỷ lệ tiêm chủng đầy đủ các mũi vắc xin trong tiêm chủng mở rộng cho trẻ dưới 1 tuổi đạt trên 95%, chúng ta đang tiến tới chủ động hoàn toàn vắc xin phòng bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.