Thương Luna, ‘hot boy’ Hà Nội tìm cách che chở

Mai Phương 21/12/2022 14:23

Đem lòng yêu mến Luna vì có chung hoàn cảnh với mình, hot boy Thủ đô âm thầm tìm hiểu crush và quyết tâm trở thành người con trai đầu tiên tỏ tình cô trên sóng truyền hình.

Duy An sở hữu vẻ đẹp cực kì cuốn hút. Ảnh: Perfect Universe.

Tập 76 phần 2 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ chào đón nam chính đến từ thủ đô Hà Nội – Duy An (25 tuổi). Sở hữu vẻ đẹp cực kì cuốn hút, Duy An đã làm cho Trang Banana phải thốt lên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được biết, hiện tại anh chàng đang là diễn viên và ca sĩ tự do đang hoạt động tại TP HCM.

Duy An thể hiện ca khúc “Chạy về khóc với anh” vô cùng ngọt ngào. Ảnh: Perfect Universe.

Vừa xuất hiện, Duy An đã mang đến cho chương trình bầu không khí ngọt ngào, lãng mạn khi trình diễn ca khúc “Chạy về khóc với anh”. Qua ánh mắt mà nam chính hướng tới, dàn khách mời đoán chắc rằng cô gái trong lòng anh chính là Luna.

Trước khi công bố người con gái trong lòng mình, Duy An đã chuẩn bị cho 4 nữ khách mời mỗi người một loại bánh ngọt khác nhau. Và chiếc bánh đặc biệt nhất được đặt tên theo một câu chuyện tình yêu mà người vợ tự tay làm cho chồng với thông điệp sẽ luôn đồng hành cùng chồng ở bất cứ nơi đâu. “Với thông điệp đó, Duy An cũng muốn tới đây để nói với bạn nữ của mình rằng: ‘Anh cũng muốn ở cùng em mãi mãi dù ở bất kì nơi đâu’. Và người mà Duy An tỏ tình ngày hôm nay cũng là cô gái lần đầu tiên được tỏ tình – Luna”, nam chính thổ lộ.

Luna chính là người mà Duy An muốn bày tỏ tình cảm. Ảnh: Perfect Universe.

Vừa dẫn Luna lên sân khấu, Duy An đã trao cho đối phương một chiếc vương miện như một lời khẳng định cô chính là nàng công chúa trong lòng mình. Không chỉ thế, anh chàng còn chọn bối cảnh tỏ tình là trước tòa lâu đài trong những câu chuyện cổ tích bởi anh muốn mang tới cho Luna những khoảnh khắc vui vẻ và tích cực như trẻ thơ. Trước những lời ngọt ngào của đối phương, Luna cũng dành cho Duy An những lời khen “có cánh” về ngoại hình, góp phần kéo gần hơn khoảng cách của cả hai.

Duy An dắt lay Luna lên sân khấu tỏ tình. Ảnh: Perfect Universe.

Duy An tiết lộ anh biết tới Luna từ lần cô xuất hiện tại sân khấu “Tỏ tình hoàn mỹ” để thổ lộ tình cảm với người con trai cô thương mến. Lúc đó, khi nghe Luna chia sẻ về các “từ khóa” của mình, nam chính đã cảm nhận được sự tương đồng của cả hai và muốn tìm hiểu về cô gái này nhiều hơn. Chính vì thế, Duy An đã liên hệ với chương trình và “căn dặn” rằng nếu Luna được ngồi “ghế nóng” thì hãy cho anh biết và anh sẽ là người đầu tiên tỏ tình với cô. Đúng như “mục tiêu” của mình, Duy An chính là chàng trai đầu tiên dám đứng trước hàng triệu khán giả để tỏ tình Luna.

Duy An đã trao cho đối phương một chiếc vương miện như một lời khẳng định cô chính là nàng công chúa trong lòng mình. Ảnh: Perfect Universe.

Duy An còn tiết lộ anh đã gửi lời mời kết bạn trên Facebook nhưng không được Luna đồng ý nhưng anh vẫn luôn theo dõi mọi hoạt động và âm thầm ủng hộ cô nàng suốt hơn 1 năm qua trên tất cả các nền tảng mạng xã hội.

Cả hai đã tìm thấy được rất nhiều điểm tương đồng ở nhau về cả tính cách và sở thích. Ảnh: Perfect Universe.

Qua một vài trò chơi nho nhỏ mà Duy An mang tới, cả hai đã tìm thấy được rất nhiều điểm tương đồng ở nhau về cả tính cách và sở thích. Không chỉ thế, nam chính còn tặng cho Luna một bức tranh của cả hai do chính tay anh vẽ khiến cô nàng “mê tít”. Sau thời gian tâm sự và tận hưởng những điều mà nam chính chuẩn bị, Luna cảm nhận được Duy An là chàng trai ấm áp và chân thành.

Ảnh: Perfect Universe.

Đến thời khắc quyết định, Duy An gây xúc động khi bước ra ra trước mặt Luna, tay cầm theo bó hoa toàn là hình card bo góc của crush rồi bất ngờ cất tiếng hát. “Em có muốn cùng anh đi qua bao bão going? Em có muốn ở cạnh bên anh đến suốt đời? Một thế giới riêng anh và em với những niềm vui, hạnh phúc đắm say. Anh muốn là người chở che khi em yếu mềm. Anh muốn được vòng tay ra ôm em mỗi đêm. Liệu anh có thể là người em chọn sánh đôi?”. Từng câu hát được cất lên như chính nỗi lòng, tâm tư mà Duy An muốn nói với Luna.

Duy An gây xúc động khi bước ra ra trước mặt Luna, tay cầm theo bó hoa toàn là hình card bo góc của crush rồi bất ngờ cất tiếng hát. Ảnh: Perfect Universe.

Đứng trước tình cảm chân thành mà Duy An mang đến, Luna khẳng định cô sẵn sàng ra về nếu trái tim cảm nhận được sự rung động. Tuy nhiên, cảm xúc mà cô cảm nhận được chỉ là cảm giác của những người anh em, những người có thể ngồi chia sẻ về quan điểm, điểm chung của nhau mà thôi. Dù vậy, Luna vẫn muốn cả hai trở thành bạn bè, có thể tìm hiểu thêm về nhau ở ngoài đời và lúc đó nếu trái tim cô rung động thì cô sẵn sàng tiến tới một mối quan hệ mới với Duy An.

Dù từ chối Duy An, nhưng Luna vẫn cho 2 người một cơ hội để tìm hiểu thêm về nhau với tư cách bạn bè. Ảnh: Perfect Universe.

Dù từ chối nhưng Luna đã mở ra cho cả hai một cơ hội mới đầy hứa hẹn trong tương lai và sự tinh tế, khéo léo của cô nàng cũng làm cho Duy An không còn quá buồn trước cái kết không như mong muốn.

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ phát sóng lúc 19h30 thứ 3 hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ.

['Em trai' Sơn Tùng M-TP đưa đàn chị Jenna Anh Phương rời Tỏ tình hoàn mỹ]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thương Luna, ‘hot boy’ Hà Nội tìm cách che chở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO