'Thương ngày nắng về P2' tập 50: Vân Trang suy sụp khi biết người đâm chết bố Mậu

Thảo Vy 26/07/2022 09:13

Trang thắc mắc với mẹ ruột về vụ việc Chủ tịch Hoàng Long gây tai nạn, cô bày tỏ lo lắng khi biết bố của Duy là người đâm chết bố Mậu là những diễn biến mới sẽ lên sóng trong “Thương ngày nắng về P2” tập 50.

Diễn biến tập 49 xoay quanh câu chuyện tình yêu của Vân Vân (Ngọc Huyền). Đông Phong (Doãn Quốc Đam) tìm cách lấy lòng bà Nga (NSƯT Thanh Quý) và không lâu sau, Vân Vân và Phong đã nhận được cái gật đầu ủng hộ từ mẹ.

Trong khi đó, Mộng Mơ (Lưu Huyền Trang) thú thật với cậu Vượng (Bá Vương) về việc mình từng phá thai. Cô bày tỏ bản thân thay đổi khi được gặp gia đình chồng, lần đầu tiên Mơ nói với chồng ước được sống lương thiện hơn. Cô cũng nói với chồng về việc không biết đứa con trong bụng có phải là con của chồng hay không.

Cũng trong tập này, Mộng Mơ không may bị sẩy chân, cô đối mặt với nguy cơ bị sẩy thai. Đúng lúc này, bà Nga về đến nhà và nhanh chóng đưa Mơ đi đến bệnh viện. Sau khi được thăm khám, bác sĩ nói với Vượng về bệnh tình của Mơ, việc cô bị hở tử cung và phải tiến hành khâu. Đây cũng là lúc bà Nga mở lòng chấp nhận Mơ là em dâu của gia đình mình.

Trải qua bao biến cố, gia đình bà Nga càng ngày càng khăng khít, gắn bó hơn. Khi mọi hiểu lầm được xóa bỏ, cả gia đình lại đầy ắp tiếng cười, hạnh phúc quây quần bên mâm cơm đủ đầy.

Phong dạy Vân học bài. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 50 bộ phim “Thương ngày nắng về” phần 2 hé lộ tình tiết Đông Phong dạy Vân học bài. Trong lúc đang dùng máy tính học bài, Vân vô tình đọc được tin nhắn nhạy cảm giữa anh và một cô gái. Sau đó, Vân lên tiếng hỏi dò Phong về việc này.

Chủ tịch Hoàng Long tỉnh dậy trong lúc Nhật Mai đến thăm. Ảnh: CMH.

Trailer tập 50 có thêm những diễn biến mới khi Nhật Mai (Minh Khuê) đến bệnh viện thăm Chủ tịch Hoàng Long. Tại đây, cô cảnh cáo ông Long: “Ông tưởng là ông có thể tỉnh dậy lần nữa để nói chuyện với tôi sao, muộn rồi, ông nên xuống suối vàng. Nếu có gặp anh Thành thì tốt nhất ông nên nói một lời xin lỗi”.

Trong khi Nhật Mai tập trung nói chuyện điện thoại về việc chiếc ghế chủ tịch sắp phải tìm người thay thế và hạ giá cổ phiếu thì ông Long bất ngờ tỉnh dậy.

Trang lo lắng khi biết người đã giết bố Mậu. Ảnh: CMH.

Ở diễn biến khác, Trang (Minh Huyền) thắc mắc về vụ tai nạn mà Chủ tịch Hoàng Long đã gây ra. Trước câu hỏi của con, bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) kể lại chuyện Chủ tịch Hoàng Long từng gây tai nạn rồi thuê người đi tù hộ cho con gái nghe. “Đó cũng chính là thứ mẹ luôn dùng để đàm phán với ông ta khi cần thiết. Thế nhưng thật sự thì vụ này mẹ nắm không rõ, chỉ nghe chú Khải nói lại là nạn nhân của vụ tai nạn đã chết lâu rồi”, bà nói.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 50 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 50: Vân Trang suy sụp khi biết người đâm chết bố Mậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO