'Thương ngày nắng về P2' tập 51: Vân Vân sững người khi biết sự thật về cái chết của bố

Thảo Vy 27/07/2022 09:35

Vân Vân tình cờ nghe được chuyện Vân Trang nói với Duy về người đã giết bố Mậu, liệu cô sẽ chọn tha thứ hay tiếp tục ôm hận khi từng dằn vặt suốt nhiều năm cho rằng mình là nguyên nhân dẫn đến cái chết của bố là những diễn biến tiếp theo sẽ lên sóng trong “Thương ngày nắng về P2” tập 51.

Diễn biến tập 50 xoay quanh câu chuyện Chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) tỉnh lại và vạch trần bộ mặt thật của Nhật Mai (Minh Khuê). Ông nói ông đã biết hết sự thật về việc Nhật Mai đã từng làm khiến Quân (Chí Bách) đau lòng bỏ đi.

Trong khi đó, cậu Vượng (Bá Vương) lại hào hứng nghĩ tên đặt cho con, anh nhờ bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đặt hộ mình. Hào hứng khi sắp có cháu, thế nhưng Vân Vân (Ngọc Huyền) mượn xe của mẹ ra ngoài thì phát hiện bà Nga lúc nhớ, lúc quên. Dấu hiệu của tuổi già khiến bà Nga không thể nhớ được những việc mình đã làm.

Cũng trong tập 50, Vân Trang (Minh Huyền) buồn bã sau khi phát hiện người đâm chết bố Mậu chính là Chủ tịch Hoàng Long – bố của Duy (Đình Tú) cũng là người yêu của mình. Về phía Duy – sau khi biết hết bí mật, Duy nói chuyện với bố và vẫn khẳng định chuyện anh và Trang yêu nhau không liên quan đến ân oán của ông.

Vân Vân tình cờ biết bố Duy là người đâm chết bố ruột. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 51 bộ phim “Thương ngày nắng về” phần 2 là cảnh Trang (Minh Huyền) trò chuyện với Duy (Đình Tú) về những điều khó xử khi bất đắc dĩ rơi vào tình cảnh éo le. Cô nói rõ việc không thể gặp Duy vì thấy có lỗi với mẹ Nga, cậu Vượng và các em của mình. Lúc này, Vân Vân đi chơi về và tình cơ nghe được câu chuyện của anh chị.

Liệu Vân sẽ làm gì khi biết rõ sự thật? Cô có chọn tha thứ hay tiếp tục ôm hận khi từng dằn vặt trong suốt nhiều năm cho rằng mình là nguyên nhân dẫn đến cái chết của bố?

Bác sĩ cảnh báo Duy về sức khỏe của Chủ tịch Hoàng Long. Ảnh: CMH.

Trailer tập 51 hé lộ phân cảnh bác sĩ nói với Duy về bệnh tình của Chủ tịch Hoàng Long. Bác sĩ cảnh báo việc tình hình sức khỏe của ông đang rất yếu và không còn nhiều thời gian bởi ông bị ung thư giai đoạn cuối và khó qua khỏi.

Bà Nga không thể nhớ tên cháu. Ảnh: CMH.

Ở diễn biến khác, bà Nga đến trường mầm non đón So thế nhưng bà không thể nhớ nổi tên cháu mình. Khi được cô giáo giúp đỡ bà tiếp tục nói sai tên mẹ của cháu khiến mọi người ngỡ ngàng.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 51 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 4 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 51: Vân Vân sững người khi biết sự thật về cái chết của bố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO