'Thương ngày nắng về P2' tập 52: Bà Nga tha thứ cho Duy vì thương con gái

Thảo Vy 30/07/2022 19:03

Sau khi biết sự thật về cái chết của chồng, thay vì trách móc, ai oán, bà Nga an ủi Duy, dặn dò anh không nên nghĩ ngợi nhiều là những diễn biến sẽ lên sóng trong “Thương ngày nắng về P2” tập 52.

Diễn biến tập 51 xoay quanh câu chuyện về cái chết của bố Vân Trang (Minh Huyền). Cụ thể, sau khi biết bố Duy (Đình Tú) là người đã gây ra vụ tai nạn năm xưa, Vân Trang gần như suy sụp.

Không thể từ bỏ tình yêu với Duy, nhưng Vân Trang không thể nhắm mắt làm ngơ coi như không biết mọi chuyện. Làm như vậy, Vân Trang thấy có lỗi với mẹ, với cậu và các chị em trong gia đình.

Cũng trong tập 51, sức khỏe của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cũng ngày một xấu đi. Bà Nga thường xuyên lơ đễnh, nhớ nhớ quên quên.

Trong tập 51, bà tới trường đón So nhưng lại không thể nhớ nổi tên của cháu ngoại. Tới lúc nhận ra cháu, bà Nga lại nói So là con trai của Vân Trang.

Bà Nhung đến tìm ông Long nói về chuyện tình cảm của 2 con. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 52 bộ phim “Thương ngày nắng về” phần 2 là cảnh bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) đến gặp chủ tịch Hoàng Long nói về việc hạnh phúc của Trang - Duy. Bà nói: “Từ chuyện kiện tụng vớ vẩn của anh cho đến những rắc rối sau này, hôm nay tôi đến đây không phải nhắc lại chuyện đó mà là vì hạnh phúc của 2 con”.

Trong khi bà Kim Nhung cho rằng Trang và Duy có khả năng đến với nhau thì chủ tịch Hoàng Long vẫn khăng khăng phủ nhận điều này. Bởi, ông cho rằng lỗi lầm của mình rất khó để sửa chữa. Ông đưa ra các cách để hóa giải nhưng rồi lại lắc đầu vì cho rằng bản thân không làm được những điều ấy.

Chủ tịch Hoàng Long cho rằng Duy với Trang đến được với nhau là điều rất khó xảy ra. Ảnh: CMH.

“Việc của tôi bây giờ là phải bảo tồn cho Hoàng Kim khỏi thất thoát và phải đưa thằng Duy về đúng vị trí của nó. Tôi thừa nhận tôi cần cô giúp đỡ”, ông nói.

Bà Nhung đến gặp bà Nga xin lỗi. Ảnh: CMH.

Khẳng định chỉ quan tâm đến hạnh phúc của 2 con, bà Nhung đến gặp bà Nga để nói chuyện. Bà thừa nhận chuyện về vụ tai nạn năm xưa bây giờ bà mới biết rõ ngọn ngành. “Thú thật em không biết nói gì nhưng nhìn Trang và Duy em thương 2 đứa chúng nó. Em là mẹ của Trang nhưng cũng là mẹ nuôi của Duy, nên hôm nay em đến đây thắp hương cho anh và muốn xin lỗi gia đình mình”, bà Nhung ăn năn nói.

Trong cuộc trò chuyện với bà Nga, bà Nhung nói về điều khó xử của Duy, bà khẳng định nếu gia đình muốn lật lại vụ án, bà Nhung sẵn sàng đứng ra cung cấp chứng cứ liên quan.

Bà Nga tha thứ cho Duy vì thương con gái. Ảnh: CMH.

Ở diễn biến khác, Duy tìm đến nhà bà Nga để xin lỗi thay bố và xin phép thắp nhang cho người đã khuất để tạ lỗi. Duy nói với bà Nga: “Bác ạ, hiện nay, tình trạng sức khỏe của bố cháu rất xấu, là một người con trai, thật sự cháu mong bố cháu có thể sang đây nói lời xin lỗi với gia đình".

Như hiểu được nỗi lòng của Duy và bà Nhung, bà Nga động viên: “Bác biết, bác biết cả mà. Duy này, bác rất là quý cháu. Thế nhưng trong thời gian này, cháu thư thư một thời gian cho cái Trang nó bình tâm lại cũng như cho bác với cả nhà vượt qua được giai đoạn này".

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 52 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 2 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 52: Bà Nga tha thứ cho Duy vì thương con gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO