'Thương ngày nắng về P2' tập 53: Bà Nga hốt hoảng vì quên mặt các con

Thảo Vy 02/08/2022 08:04

Bệnh tình lúc nhớ, lúc quên, bà Nga nhận nhầm đứa trẻ lạ mặt là Vân; bà hốt hoảng khi bị đám người vây quanh gọi mình là người bắt cóc trẻ em... là những diễn biến sẽ lên sóng trong “Thương ngày nắng về P2” tập 53.

Diễn biến tập 52 xoay quanh câu chuyện tình cảm của Trang (Minh Huyền) và Duy (Đình Tú). Mặc dù bà Nga (NSƯT Thanh Qúy) đã tha thứ cho bố Duy và Duy nhưng điều này không khiến Trang nguôi ngoai.

Vân Trang vẫn quyết định chia tay Duy: “Em yêu anh và cũng muốn gắn bó với anh. Anh làm cho em hiểu được là yêu một người tuyệt vời như thế nào. Em không thể vượt qua được chuyện này. Em cũng không thể sống như một người mất trí nhớ được.

Em cũng không thể coi như là bố Mậu của em chưa từng bị tai nạn qua đời. Càng không thể quên đi được quãng thời gian dằn vặt của cái Vân suốt bao nhiêu năm qua… Em không thể hạnh phúc ích kỷ như thế được cho dù những người thân yêu của em có chấp nhận đi chăng nữa”.

Cũng trong tập 52, Vân Trang đến thăm chủ tịch Long và chuyển lời của bà Nga rằng bà đã tha thứ cho ông.

Bà Nga quên mặt các con. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, tập 53 bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2" là cảnh bà Nga vì bệnh phát tán nên nhận nhầm đứa bé lạ mặt là Vân Vân (Ngọc Huyền). Vì nghĩ bà là người bắt cóc trẻ em, đám người lạ mặt vây quanh tra hỏi khiến bà hoảng sợ.

Bà Nga hốt hoảng vì bị hiểu nhầm là bắt cóc trẻ em. Ảnh: CMH.

Lúc này, hình như nhận ra có điều gì đấy nhầm lẫn, bà Nga không giấu được sự hoảng hốt.

Vân Vân vui mừng vì đọc phản hồi tốt từ độc giả. Ảnh: CMH.

Trong khi đó, Vân Vân vẫn đang chìm trong tình yêu với Phong (Doãn Quốc Đam). Do nhận được phản hồi tốt từ tập truyện tranh đầu tay, Vân Vân không giấu được sự vui mừng. Phong thông báo với Vân việc xin giấy phép xuất bản tập truyện.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 53 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 3 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 53: Bà Nga hốt hoảng vì quên mặt các con

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO