Thưởng nóng CSCĐ ngăn nhóm học sinh đánh nhau trong đêm

A.Dương 07/01/2020 10:34

Lực lượng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt ngay trong đêm, ngăn chặn thành công nhóm 30 người là học sinh trường cấp 3 ở TP Buôn Ma Thuột suýt đánh nhau được giám đốc Công an tỉnh này khen thưởng nóng.

Thưởng nóng CSCĐ ngăn nhóm học sinh đánh nhau trong đêm

Tân Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk khen, thưởng nóng cho Phòng cảnh sát Cơ động.

Ngày 7/1, tân giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk - Đại tá Lê Văn Tuyến đã trao thư khen và thưởng “nóng” động viên cán bộ, chiến sĩ phòng Cảnh sát Cơ động vì đã ngăn chặn kịp thời nhóm 21 học sinh của hai trường THPT Buôn Ma Thuột và THPT Chu Văn An hẹn đánh nhau để giải quyết nợ nần trong đêm.

Đại tá Lê Văn Tuyến mong muốn Phòng Cảnh sát Cơ động tiếp tục làm tốt nhiệm vụ huấn luyện, tăng cường kỷ luật kỷ cương, nâng cao sức chiến đấu, chủ động, kịp thời phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật, xứng đáng là lá chắn thép vững chắc trong đảm bảo an ninh trật tự, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Báo cáo nhanh từ Công an TP Buôn Ma Thuột, đêm ngày 5/1 nhóm 30 người (trong đó có 21 học sinh của trường THPT Buôn Ma Thuột và THPT Chu Văn An) giải quyết mâu thuẫn do có liên quan đến nợ nần ở khu vực Metro (cũ), phường Tân An.

Theo đó, năm 2018, Nguyễn Hoàng P. (17 tuổi, học sinh trường THPT Buôn Ma Thuột) có mượn Tạ Quang H. (16 tuổi, học sinh trường THPT Chu Văn An) 700 nghìn đồng, nhưng không chịu trả, còn tỏ thái độ thách thức.

Tối ngày 5/1, tại khu vực Metro (cũ) P. gọi thêm 4 người bạn học sinh trường THPT Buôn Ma Thuột để đánh nhau với nhóm 16 học sinh của trường THPT Chu Văn An do H. rủ thêm 15 người bạn khác.

Ngoài ra, còn có thêm 9 đối tượng khác dàn xếp cho nhóm học sinh của 2 trường nói trên đánh nhau.

Tuy nhiên, chưa xảy ra đánh nhau thì lực lượng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk, Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt kịp thời ngăn chặn. Tại hiện trường Công an thu giữ được nhiều hung khí gồm dao, kéo, gậy đánh bóng chày và nhiều xe máy.

Kết quả kiểm tra nhanh của Công an TP Buôn Ma Thuột cho thấy, có 4 người dương tính với chất ma túy gồm: Nguyễn Văn H.; Hồ Hữu H.; Nguyễn Văn Q; Đỗ Hoàng Phi H..

Vụ việc đang được điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thưởng nóng CSCĐ ngăn nhóm học sinh đánh nhau trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO