Thưởng nóng lực lượng phá vụ án bắt cóc, đòi nợ

Bình Nguyên 08/08/2016 10:40

Ngày 7/8, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã thưởng nóng 20 triệu đồng cho lực lượng phá án Công an quận Thanh Khê vì phá nhanh vụ án bắt cóc, đòi nợ manh động và có tổ chức trên địa bàn quận này.

Trước đó, vào ngày 6/8, cơ quan Công an quận Thanh Khê đã khởi tố, bắt tạm giam Ngô Duy Khương, Lâm Mạnh Cầm, Nguyễn Hữu Lợi, Nguyễn Hữu Hoàng (trú tại Gia Lai), Trương Quang Vinh (trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng), Hồ Văn Nhã (trú tại Phong Điền, Thừa Thiên – Huế) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật để chiếm đoạt tài sản. Hoàng Đức Phúc (trú tại Thừa Thiên – Huế) được xác định chủ mưu hiện bỏ trốn và đang bị truy nã.

Thông tin về vụ án cho biết, ngày 27/7 nhóm đối tượng nói trên đã lừa một người trú tại phường Xuân Hà, quận Thanh Khê đến ngôi nhà ở cùng quận để tiến hành bắt cóc, đòi nợ tiền cá độ bóng đá.

Tại đây, nhóm đối tượng đã đánh đập, dùng roi điện trấn áp buộc người này phải trả tổng cộng 198 triệu đồng. Để gây áp lực, cả nhóm đã ép nạn nhân lên xe ô tô chạy lên đèo Hải Vân và liên tục tra tấn, buộc phải gọi điện cho vợ đem 100 triệu đến trả đồng thời viết giấy nhận nợ 98 triệu đồng trong thời hạn 3 ngày. Chiều 1/8, khi một trong số các đối tượng nói trên đến nhà nạn nhân lấy nốt số tiền còn lại thì bị Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Khê bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thưởng nóng lực lượng phá vụ án bắt cóc, đòi nợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO