Thượng úy biên phòng nhặt được của rơi, trả lại người mất

Lam Khê - Việt Cường 18/07/2017 14:02

Trong khi tuần tra kiểm soát địa bàn, Thượng úy Phạm Văn Toan đã nhặt được một túi da bên trong có 10,1 triệu đồng và nhiều giấy tờ cá nhân.

Thượng úy Toan trả lại của rơi cho người đánh mất.

Ngày 17/7, tại Đồn Biên phòng Đồ Sơn, TP Hải Phòng, Thượng úy Phạm Văn Toan (Trạm trưởng Trạm Kiểm soát Biên phòng Vụng Hương, Đồn Biên phòng Đồ Sơn) đã trao trả tài sản gồm túi da bên trong có 10,1 triệu đồng và nhiều giấy tờ cá nhân cho người bị mất.

Trước đó, hơn 21h ngày 16/7, tại khu 3, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, trong khi tuần tra kiểm soát địa bàn, Thượng úy Phạm Văn Toan đã nhặt được một túi da. Kiểm tra bên trong túi da có 10,1 triệu đồng, 1 giấy phép lái xe hạng A1, 1 giấy phép lái xe hạng C, 1 giấy phép lái xe hạng FC đều mang tên Nguyễn Đắc Quảng và 1 điện thoại di động Samsung.

Ngay sau đó, Thượng úy Toan báo cáo lãnh đạo Đồn Biên phòng Đồ Sơn và tìm kiếm người đã đánh rơi túi da để trả lại. Sau nhiều cuộc liên lạc, chủ nhân được xác định là anh Nguyễn Đắc Quảng (33 tuổi, ở xã Hùng Tiến, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng). Anh Quảng cho biết, tối 16/7, anh và người bạn đi du lịch ở Đồ Sơn và trên đường đi về thì đã làm rơi chiếc túi xách kể trên.

Nhận lại toàn bộ tài sản đã rơi mất, anh Quảng xúc động nói “khi phát hiện mất túi xách cùng toàn bộ giấy tờ, tôi rất lo lắng và tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Trong lúc không hy vọng tìm lại được, tôi bất ngờ nhận được thông tin người thân báo có cán bộ Đồn Biên phòng Đồ Sơn nhặt được chiếc túi và đang tìm cách liên lạc để trả lại. Tôi rất vui mừng, cảm ơn anh Toan và mong việc làm của anh sẽ lan tỏa đến cộng đồng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thượng úy biên phòng nhặt được của rơi, trả lại người mất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO