Thượng úy Quân đội trao trả túi tiền cho người dân đánh rơi

Theo Infonet 18/07/2017 09:05

Trên đường đưa con đi học, Thượng úy Nguyễn Đình Long, công tác tại Lữ đoàn 80 – Quân khu 4 đã nhặt được túi tiền trên đường và kịp thời trao trả lại cho người dân đánh mất.

Thượng úy Nguyễn Đình Long trao trả chiếc túi cho vợ chồng chị Huệ.

Theo đó, vào sáng ngày 16/7, đang trên đường đưa con đi học, Thượng úy Nguyễn Đình Long (thuộc đơn vị Đại đội 9, Tiểu đoàn 13, Lữ đoàn 80, Quân Khu 4) đã phát hiện một chiếc túi xách phụ nữ đánh rơi trên QL 46, đoạn qua Cổng Ban chỉ huy Quân sự huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Sau khi kiểm tra chiếc túi xách, Thượng úy Long thấy trong túi có hơn 5.000.000 đồng tiền mặt, 1 điện thoại Sam Sang Galaxy A9 cùng một số giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Anh Tuấn và Phan Thị Huệ, trú ở xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Do không mở được mật khẩu điện thoại để liên lạc người bị rơi đồ nên Thượng úy Long đã đăng thông tin lên mạng xã hội để tìm người đánh mất.

Sau khi thông tin được đăng tải, chị Huệ đã liên lạc với Thượng úy Long để nhận lại chiếc túi nói trên. Chiều cùng ngày, Thượng úy Long đã trao trả toàn bộ tài sản nói trên cho vợ chồng chị Huệ.

“Vợ chồng tôi sinh sống ở xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, hôm nay bố tôi ốm nên hai vợ chồng tôi về quê ngoại ở Thanh Chương để thăm bố. Trên đường đi tôi ngồi sau bất cẩn làm rơi chiếc túi xách lúc nào không hay. May mắn gặp được người tốt như anh Long” – Chị Phan Thị Huệ vui mừng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thượng úy Quân đội trao trả túi tiền cho người dân đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO