Thường vụ Tỉnh uỷ Nghệ An về sinh hoạt Đảng tại cơ sở

Điền Bắc 04/06/2017 18:49

Các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Nghệ An sẽ tham gia sinh hoạt tại các chi bộ khác nhau để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các đảng viên.

Ông Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An đã về dự sinh hoạt Đảng với các đảng viên trong Chi bộ khối Liên Cơ, phường Hưng Bình, TP Vinh vào tối 3/6. Theo Bí thư Tỉnh uỷ Nghệ An thì đây là chủ trương đã được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Nghệ An thống nhất và thông qua.

Cụ thể, các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ sẽ tham gia sinh hoạt tại các chi bộ khác nhau để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các đảng viên.

“Chỉ có lắng nghe trực tiếp ý kiến và tìm hiểu trực tiếp thực tiễn ở nơi đó thì chúng ta mới hiểu đầy đủ bản chất vấn đề. Do đó, việc lãnh đạo các cấp ủy đảng về dự sinh hoạt với các chi bộ, tôi cho là việc tối thiểu nên làm. Tinh thần chung của Nghị quyết Trung ương IV (khoá XII) là làm sao phát huy được tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên và làm sao để xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch hơn, vững mạnh hơn, giàu sức chiến đấu hơn”- ông Nguyễn Đắc Vinh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thường vụ Tỉnh uỷ Nghệ An về sinh hoạt Đảng tại cơ sở

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO