Thụy Sĩ nối lại các chuyến bay với Nga từ ngày 15/8

H.Anh (theo Tass) 16/08/2020 14:45

Ngày 15/8, Swiss Airlines đã nối lại các chuyến bay với Nga, thông tin được công bố bởi sân bay quốc tế Domodedovo của Nga.

"Sân bay Domodedovo đã đón chuyến bay bình thường đầu tiên của Swiss Airlines sau khi Nga và Thụy Sĩ nối lại các chuyến bay. Chuyến bay mang mã hiệu LX 1327 đã cất cánh ngày 15/8 từ Domodedovo đến Zurich", thông báo của sân bay cho biết.

Trước đó, hãng hàng không Thụy Sĩ đã thông báo kế hoạch nối lại các chuyến bay đến Moscow, nhưng không đưa ra ngày chính xác.

Các nhà chức trách Thụy Sĩ đã loại Nga ra khỏi danh sách các quốc gia có nguy cơ gia tăng nhiễm virus corona từ ngày 5 8.

Từ ngày 8/8, Thụy Sĩ đã hủy bỏ yêu cầu kiểm dịch bắt buộc 10 ngày đối với hành khách đến từ Nga. Tuy nhiên, Đại sứ quán Thụy Sĩ tại Moscow trước đó cho biết, chỉ những công dân có giấy phép cư trú mới có thể đến Thụy Sĩ, việc nhập cảnh vẫn bị cấm đối với khách du lịch.

Nga đã dần dần bắt đầu nối lại các chuyến bay quốc tế từ ngày 1/8. Hiện tại, các chuyến bay đã được nối lại với Thổ Nhĩ Kỳ, Vương quốc Anh, Tanzania và Thụy Sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thụy Sĩ nối lại các chuyến bay với Nga từ ngày 15/8

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO