Thùy Tiên gây xúc động với bài phát biểu kết thúc nhiệm kỳ bằng 4 thứ tiếng

Vân Vân 26/10/2022 08:34

Bài chia sẻ cảm động của cựu Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở thành một trong những tâm điểm của đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022.

Thùy Tiên trong đêm chung kết Miss Grand Internationnal 2022.

Tối 25/10, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - đương kim Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) 2021 xuất hiện tại chung kết Miss Grand International 2022, thu hút ánh nhìn của hàng triệu người hâm mộ và khán giả trên khắp thế giới. Sau khi bước lên thảm đỏ với trang phục lộng lẫy, Thùy Tiên tiếp tục khiến nhiều người phải “há hốc mồm" với màn lộ diện tiếp theo.

Trong phần final walk đầy ý nghĩa của mình, Thùy Tiên khoác lên mình bộ trang phục biểu tượng của Việt Nam. Vẻ đẹp của nàng Hậu càng thêm thăng hạng và hút mắt, hơn nữa còn mang đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam ra bản đồ sắc đẹp thế giới. Đáng chú ý, Thùy Tiên đã dùng đến 4 thứ tiếng là Anh, Việt, Indonesia và Thái để nói trong bài phát biểu của mình.

Nàng Hậu gây xúc động khi phát biểu bằng 4 thứ tiếng trong đêm cuối kết thúc nhiệm kỳ.

Trong bài phát biểu, Thùy Tiên cảm ơn tình cảm của fan, Ban tổ chức Miss Grand International, e-kip Việt Nam, đặc biệt gửi lời cảm ơn trân trọng đến vợ chồng bà "trùm hoa hậu" trên sân khấu chung kết. Người đẹp cho biết cô đã học được rất nhiều trong suốt nhiệm kỳ đã qua.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình nhắn nhủ: “Hãy luôn là chính mình. Mỗi người trong chúng ta đều là 1 cá thể duy nhất và hữu ích theo những cách rất riêng. Vì vậy, đừng cố gắng ép bản thân trở thành những phiên bản mà bạn thấy không thoải mái. Những khiếm khuyết rồi sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn. Những lời chỉ trích, đánh giá sẽ không khơi gợi được những điều tốt đẹp bên trong bạn. Bạn là phiên bản duy nhất của chính mình trên thế giới này, đừng thay đổi - hãy chứng minh điều đó”.

Nàng Hậu muốn nhắn nhủ đến bất kỳ ai cũng nên tin tưởng vào bản thân mình, vì bạn là duy nhất trên thế giới này.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế còn gửi gắm thông điệp: "Nếu muốn đi nhanh, đi một mình. Nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau. Tôi không thể thành công nếu không có sự chung sức của đội ngũ ở Việt Nam và Thái Lan".

Cuối cùng, cô nói: "Việt Nam là một quốc gia đoàn kết toàn dân và yêu chuộng hòa bình. Chúng tôi có nhiều chiến binh dũng cảm, và tôi cũng là 1 chiến binh.

Tôi sẽ khắc ghi mãi đất nước của các bạn trong trái tim tôi. Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Miss Grand International 2021".

Thùy Tiên catwalk cuối cùng trên cương vị Miss Grand Internationnal.

Sau bước đi cuối cùng với cương vị là Miss Grand International, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên khiến toàn thể khán đài lẫn người hâm mộ trên khắp thế giới xúc động bởi bài phát biểu của mình. Nàng Hậu đã khép lại hành trình với những ký ức đáng nhớ khi thực hiện được những điều ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Tiên gây xúc động với bài phát biểu kết thúc nhiệm kỳ bằng 4 thứ tiếng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO