Tiệc báo hỷ của Công Phượng được tổ chức trên bãi biển

19/11/2020 09:30

Công Phượng và dàn sao bóng đá Việt Nam đã có mặt tại đảo ngọc Phú Quốc, để dự tiệc báo hỷ của Công Phượng và Viên Minh. Đây là buổi tiệc dành riêng cho những đồng đội và đồng nghiệp của Công Phượng.

Dàn sao bóng đá Việt Nam ăm mặc rất thời trang trong tiệc báo hỷ của Công Phượng.

Hai ngày sau khi tổ chức buổi tiệc cưới chính ở TP HCM, đôi tân lang và tân giai nhân Công Phượng – Viên Minh đã đến Phú Quốc, tổ chức tiệc báo hỷ cho bạn bè, chủ yếu là giới cầu thủ, HLV, là đồng đội và đồng nghiệp của Công Phượng trên sân cỏ.

Hàng loạt ngôi sao sáng giá của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại đến dự buổi tiệc này, đáng chú ý có Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài…

Dĩ nhiên, những ngày vui của Công Phượng không thể thiếu những đồng đội, đồng nghiệp từng ăn tập bóng đá với anh từ nhỏ, rồi cùng cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam lên thi đấu chuyên nghiệp, như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy…

Các đồng đội của Công Phượng ở CLB TP HCM trong mùa giải 2020 cũng có mặt trong buổi tiệc báo hỷ tại Phú Quốc, số này có Lâm Ti Phông, Hữu Tuấn, thủ môn Bùi Tiến Dũng…

Thầy cũ của Công Phượng ở học viện bóng đá HA Gia Lai JMG là ông Graechen Guillaume được cho là cũng đến Phú Quốc dự tiệc báo hỷ của cậu học trò ngày nào. Cách nay 2 ngày, vị chuyên gia đào tạo trẻ người Pháp cũng có mặt trong tiệc cưới của Công Phượng tại TP HCM.

Hồ Tấn Tài khoe ảnh dự đám cưới của Công Phượng.
Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và Văn Hậu.
Đông Triều và vợ.
Hậu vệ phải Trọng Hoàng.

Tiệc báo hỷ của Công Phượng được tổ chức trên bãi biển thơ mộng của đảo ngọc Phú Quốc, tương tự như phong cách tổ chức tiệc của 2 ngôi sao nhạc nhẹ Ông Cao Thắng và Đông Nhi cách nay không lâu. Dàn sao bóng đá ăn mặc rất thời trang để dự tiệc của một trong những người đồng đội mà họ yêu mến nhất.

Riêng Hồng Duy còn dí dỏm bước lên sân khấu đóng vai trò là một MC bất đắc dĩ, giúp vui cho ngày cực vui của người đồng đội cùng trưởng thành với anh từ học viện bóng đá HA Gia Lai JMG.

Sau tiệc báo hỷ vào chiều tối 18/11 tại Phú Quốc, Công Phượng còn một tiệc báo hỷ nữa ở quê nhà Nghệ An vào ngày 3/12, để chung vui cùng hàng xóm và những người bạn từ thuở thiếu thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiệc báo hỷ của Công Phượng được tổ chức trên bãi biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO