Tiệm thuốc tây ở Sài Gòn bị tạt sơn, mắm tôm 6 lần

02/03/2021 08:38

Không nợ nần nhưng tiệm thuốc tây của bà Mai liên tục bị người lạ tạt sơn, mắm tôm giữa ban ngày.

Ngày 1/3, Công an Phường 16 (Quận 8, TPHCM) đã tiếp nhận tin trình báo của bà Nguyễn Thanh Mai (46 tuổi, ngụ tại địa phương) về việc liên tục bị người lạ tạt mắm tôm, sơn, khóa cửa nhà để đòi nợ.

Tiệm thuốc tây ở Sài Gòn bị tạt sơn, mắm tôm 6 lần.

Trước đó vào khoảng 10h cùng ngày, bà Mai đang ở trong nhà, đồng thời là tiệm thuốc tây trên đường Bến Phú Định (phường 16, quận 8) thì một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm đi bộ đến ném thẳng 2 bịch mắm tôm vào bên trong.

Nam thanh niên ném 2 bịch mắm tôm vào nhà bà Mai vào trưa ngày 1/3. Ảnh cắt từ clip.

Theo bà Mai, thời điểm xảy ra vụ việc, đường rất đông phương tiện qua lại và bà bị các mảnh kính vỡ găm vào người, gây chảy máu. "Tôi đang ở bên trong thì bị hai bịch mắm tôm bay thẳng vào làm vỡ cửa kính tủ thuốc. Các mảnh kính văng trúng khắp người của tôi", bà Mai kể lại.

Bà Mai cho biết, người em ruột có vay số tiền khoảng 30 triệu với lãi suất 10% của người đàn ông tên Tr. và bà với người em này đã lâu không gặp, đồng thời bà cũng không liên quan gì đến số tiền trên.

Kể từ tháng 12/2020 đến nay, nhà bà Mai 6 lần bị người lạ tạt sơn, mắm tôm và thậm chí khóa trái cửa, gọi điện đe dọa để đòi nợ khiến cuộc sống bị đảo lộn, tinh thần hoảng loạn.

Bà Mai lau dọn phần kính bị vỡ và mắm tôm dính trên tủ thuốc.

"Họ gọi điện nói có báo công an cũng vô ích vì họ có mối quan hệ, không ai làm gì được. Tôi đã gửi đơn trình báo cùng với tất cả bằng chứng ngay từ đầu nhưng không hiểu sao họ lại lộng hành như vậy", bà Mai bức xúc.

Ngay trong ngày 1/3, Công an Phường 16 (Quận 8) đã có mặt ghi nhận thiệt hại vụ việc, lấy lời khai của bà Mai để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiệm thuốc tây ở Sài Gòn bị tạt sơn, mắm tôm 6 lần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO