Tiền Giang: Ghi nhận 8 người tử vong vì Covid-19 trong 24 giờ qua

Đoàn Xá 02/08/2021 10:10

Ngày 2/8, theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Tiền Giang, địa phương này đã ghi nhận 57 trường hợp tử vong vì Covid-19, tăng 8 trường hợp so với thống kê 24 giờ trước đó.

Sáng 2/8, theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Tiền Giang, địa phương này đã ghi nhận 57 trường hợp tử vong liên quan đến Covid-19, tăng 8 trường hợp so với thống kê trước đó 24 giờ đồng hồ. Đây cũng là con số "kỷ lục" về người tử vong trong 1 ngày ở Tiền Giang.

Đặc biệt, số bệnh nhân tử vong vì Covid-19 ở Tiền Giang tăng rất nhanh trong thời gian gần đây. Thống kê cho thấy chỉ trong vòng khoảng 2 tuần gần nhất, số người tử vong vì Covid-19 ở tỉnh này là 50 người.

Cụ thể, những bệnh nhân Covid-19 tử vong gần đây ở Tiền Giang gồm có: P. T. H. T., (nữ, 36 tuổi) ngụ ở TP Mỹ Tho. Nguyên nhân tử vong là suy hô hấp cấp nặng tiến triển, viêm phổi nặng do nhiễm SARS-CoV-2; Đ. T. T., (nữ, 74 tuổi) ngụ ở TX Gò Công. Nguyên nhân tử vong vẫn đang điều tra dịch tễ. Kế đến là L. T. K. M. (nữ, 60 tuổi), ngụ ở TP Mỹ Tho. Nguyên nhân tử vong vẫn đang điều tra dịch tễ; N. G. C., nam, 37 tuổi, ngụ huyện Chợ Gạo. Nguyên nhân tử vong vẫn đang điều tra dịch tễ; V. T. N., nữ, 73 tuổi, ngụ ở TP Mỹ Tho. Nguyên nhân tử vong vẫn đang điều tra dịch tễ. Ngoài ra còn có P. T. T. (nữ, 66 tuổi) ngụ ở TP Mỹ Tho. Nguyên nhân tử vong là đang điều tra dịch tễ; V. T. L., (nữ, 68 tuổi), ngụ ở TP Mỹ Tho. Nguyên nhân tử vong vẫn đang điều tra dịch tễ. T. T. H., nữ, 62 tuổi, ngụ ở TP. Mỹ Tho. Nguyên nhân tử vong vẫn đang điều tra dịch tễ.

Ngoài ra, thống kê từ Sở Y tế cũng cho thấy Tiền Giang hiện có 131 ổ dịch với 2.970 bệnh nhân Covid-19 được ghi nhận. Trong nhiều ngày gần đây, tỉnh Tiền Giang thường ghi nhận trung bình mỗi ngày hàng trăm ca nhiễm Covid-19, trong đó có nhiều ổ dịch phức tạp nằm trong các công ty 3 tại chỗ, nơi tập trung đông đúc người với mô hình khép kín. Bên cạnh đó, Tiền Giang cũng có 4.267 người là F1 với 3.109 người được cách ly tập trung, số còn lại được cách ly tại nhà.

Hiện tỉnh Tiền Giang là một trong những địa phương có diễn biến dịch Covid-19 phức tạp ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Tỉnh này ghi nhận số ca nhiễm nhiều thứ 3 trong vùng, sau Long An và Đồng Tháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền Giang: Ghi nhận 8 người tử vong vì Covid-19 trong 24 giờ qua

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO