Tiếp Bước Đến Trường

Lam Hồng 02/08/2018 08:40

Chương trình “Tiếp Bước Đến Trường” được Mạng lưới người sống với HIV Việt Nam (VNP+) tổ chức với sự hỗ trợ của Trung tâm phòng chống HIV/AIDS TP Hồ Chí Minh, nhằm hỗ trợ cho một phần trong số 25.000 trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hồ Chí Minh.

Đồng thời chương trình cũng nhằm kêu gọi cộng đồng hãy dang rộng vòng tay yêu thương, để các em tránh được kỳ thị, hòa nhập, sống và lớn lên bình thường như những trẻ em khác, để các em được học tập, vui chơi và phát triển.

Chương trình đã chăm sóc cho 200 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhất trong suốt 7 năm qua, theo dõi và ủng hộ các em trên bước đường học vấn cũng như kịp thời hỗ trợ về sức khỏe. Hầu hết các em trong danh sách của chương trình này đều mang trong mình căn bệnh truyền từ cha mẹ, một số khác bị ảnh hưởng bởi sự kỳ thị nặng nề của cộng đồng vì có người thân nhiễm HIV/AIDS mà không thề hòa nhập được. “Tiếp Bước Đến Trường” lần thứ 8 – Ươm mầm vươn cao” cho 200 trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS sẽ được tổ chức vào ngày 5/8, tại TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp Bước Đến Trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO