Tiếp nhận hơn 30 tỷ đồng ủng hộ kinh phí mua vắc xin phòng Covid-19

Thùy Trang 09/04/2021 17:23

Sáng ngày 9/4, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận gần 2 tỷ đồng ủng hộ kinh phí mua vắc xin phòng Covid-19 từ doanh nghiệp và khối ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân tiếp nhận tiền ủng hộ mua vaccine.

Tới dự có ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp nhận hơn 1,83 tỷ đồng ủng hộ kinh phí mua vắc xin phòng Covid-19 từ doanh nghiệp và khối ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Như Công ty TNHH Thủy sản Australis Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng. Khối các ngân hàng gồm 33 chi nhánh ngân hàng đóng chân trên địa bàn ủng hộ hơn 835 triệu đồng….

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng hoa cho các doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp của doanh nghiệp, các ngân hàng trong chương trình mua vắc xin phòng Covid-19 cho người dân Khánh Hòa. Ông Nguyễn Tấn Tuân mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp của doanh nghiệp, các tổ chức, đơn vị tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh, để đảm bảo 100% người dân Khánh Hòa được tiêm miễn phí vắc xin phòng Covid-19. Với tổng kinh phí khoảng 200 tỷ đồng (trong đó tỉnh trích ngân sách là 100 tỷ đồng) trong công tác phòng chống dịch và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Được biết, tổng số kinh phí ủng hộ cho tỉnh mua vắc xin phòng Covid-19 đến nay được gần 30 tỷ đồng.

tiếp nhận tiền ủng hộ mua vaccine.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp nhận hơn 30 tỷ đồng ủng hộ kinh phí mua vắc xin phòng Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO