Tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

Ngân Hà 16/02/2016 09:16

Ngày 15-2, tại Hà Nội, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Slovakia đã trao số tiền 1.360 euro và 100 đôla Mỹ  ủng hộ Quỹ Vì người nghèo. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận số tiền trên.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận số tiền ủng hộ Quỹ Vì người nghèo từ đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Slovakia

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Slovakia cho biết, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động Vì người nghèo do UBTƯ MTTQ Việt Nam phát động, Đại sứ quán Việt Nam tại Slovakia đã tổ chức quyên góp ủng hộ Quỹ Vì người nghèo và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bà con kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc tại Slovakia.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo Trung ương, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh gửi lời cảm ơn sâu sắc bà con kiều bào ở Slovakia đã có những nghĩa cử cao đẹp ủng hộ Quỹ Vì người nghèo.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, hàng năm UBTƯ MTTQ Việt Nam đều nhận được những tấm lòng hảo tâm của các Hội đoàn người Việt Nam ở Slovakia ủng hộ Quỹ Vì người nghèo. Từ Quỹ này, UBTƯ MTTQ Việt Nam đã kịp thời hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về. Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh hy vọng với sự hướng dẫn của các Đại sứ quán, các Hội, Ban liên lạc người Việt Nam ở các nước, bà con kiều bào sẽ đoàn kết cùng nhau chấp hành tốt pháp luật ở nước sở tại và luôn dành những tình cảm, tấm lòng hướng về quê hương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO