'Tiếp sức mùa thi' công bố website và đường dây nóng hỗ trợ sĩ tử

L.H. 11/06/2019 16:02

Đây là thông tin được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho biết trong buổi họp báo giới thiệu về chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2019 diễn ra tại Hà Nội sáng 11/6.

'Tiếp sức mùa thi' công bố website và đường dây nóng hỗ trợ sĩ tử

Theo Ban tổ chức tiếp sức mùa thi sẽ diễn ra tại 63/63 tỉnh, thành phố.

Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy cho biết, chỉ còn hai tuần nữa, gần 900.000 thí sinh cả nước sẽ bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 chính vì vậy, Trung ương Hội triển khai chỉ đạo đồng loạt Hội Sinh viên Việt Nam các tỉnh, thành phố; tỉnh, thành đoàn thiết lập các kênh thông tin tiếp nhận nhu cầu cần hỗ trợ của thí sinh tại địa phương với đa dạng về hình thức, phù hợp với nhu cầu thực tế tại địa phương.

Cũng theo ông Bùi Quang Huy năm nay, thí sinh và người nhà thí sinh có nhu cầu cần hỗ trợ có thể đăng ký trực tiếp trên website của chương trình tại đây hoặc gọi đến số điện thoại đường dây nóng: 0523.75.75.75 và 0523.76.76.76. Ban tổ chức chương trình đã và đang triển khai thiết kế, in ấn, vận chuyển, dán 5.000 poster tuyên truyền về việc đăng ký nhu cầu cần hỗ trợ và nội dung Chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2019 tại các trường Trung học Phổ thông trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức triển khai công tác thu thập và xử lý thông tin trên cơ sở tiếp nhận thông tin về nhu cầu cần được hỗ trợ của thí sinh trên cả nước qua các kênh thông tin của chương trình và kênh thông tin từ cơ sở nhằm triển khai công tác thông tin tới các đội hình tình nguyện tại địa bàn đó để các đội hình đăng ký hỗ trợ thí sinh; kiểm tra, bám sát công tác triển khai hỗ trợ của các đội hình tình nguyện sau khi đã đăng ký; định hướng, chỉ đạo về các hình thức hỗ trợ, số lượng tình nguyện viên các điểm thi...

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2019 là năm thứ ba triển khai mới các hình thức hỗ trợ thí sinh, được tổ chức tại 63/63 tỉnh, thành phố trên phạm vi toàn quốc tại tất cả các điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia năm 2019. Thời gian thực hiện chương trình diễn ra từ tháng 5 đến tháng 7, cao điểm từ ngày 24 đến 27/62019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Tiếp sức mùa thi' công bố website và đường dây nóng hỗ trợ sĩ tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO