Tiếp tục mang quà Tết đến với người khuyết tật, trẻ mồ côi

Xuân Thi - Hữu Chính 30/01/2016 15:03

Mặc dù thời tiết giá rét, với tấm lòng hướng về đồng bào nghèo, trong những ngày qua đại diện Chương trình nghệ thuật “Trở về thương lấy nhau thôi”, do Báo Đại Đoàn Kết tổ chức, với sự đồng hành của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã đến trao tận tay nhưng suất quà Tết đến với người khuyết tật, trẻ mồ côi ở trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Tiếp tục mang quà Tết đến với người khuyết tật, trẻ mồ côi

Đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Bình
trao quà Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi ở huyện Tuyên Hóa.

Chiều ngày 29/1, đại diện Báo Đại Đoàn Kết tại Quảng Bình phối hợp với Hội Người mù huyện Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình) đã trao tặng 47 suất quà Tết cho 47 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Tuyên Hóa. Mỗi suất quà tặng có trị giá 300 ngàn đồng.

Đây là số tiền được trích từ Quỹ bán vé Chương trình nghệ thuật “Trở về thương lấy nhau thôi” tổ chức vào tối ngày 7/1 tại thành phố Đồng Hới.

Chân tình cảm ơn tấm lòng của Báo Đại Đoàn Kết, anh Bùi Thanh Hưng, Chủ tịch Hội Người mù huyện Tuyên Hóa chia sẻ: Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự quan tâm của báo, của Tập đoàn Viễn thông Quân đội đến với người khuyết tật, trẻ em mồ côi ở huyện Tuyên Hóa khi Tết Nguyên đán cận kề.

Tiếp tục mang quà Tết đến với người khuyết tật, trẻ mồ côi - 1

Đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank)
- Chi nhánh Quảng Bình trao quà cho người khuyết tật ở xã Quảng Thạch (huyện Quảng Trạch).

Trước đó, vào ngày 28/1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Quảng Bình phối hợp với Báo Đại Đoàn Kết, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Bình đã đến trao tặng 100 suất quà Tết trị giá 30 triệu đồng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi tại các huyện Quảng Trạch và Bố Trạch.

Tiếp tục mang quà Tết đến với người khuyết tật, trẻ mồ côi - 2

Trao quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi ở huyện Bố Trạch.

Ông Nguyễn Hải Lưu, Giám đốc chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) tại Quảng Bình cho biết: Hằng năm, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Bình luôn đồng hành cùng với chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ và giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn yếu thế vươn lên trong cuộc sống, hỗ trợ xây dựng các công trình phục vụ cộng đồng.

Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2016, đơn vị đã trích 100 triệu đồng để tặng những phần quà tết cho người nghèo tỉnh Quảng Bình đón Tết vui xuân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp tục mang quà Tết đến với người khuyết tật, trẻ mồ côi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO