Tiếp vụ sát hại 4 người tại Nghệ An: Bộ công an tăng cường lực lượng vào Nghệ An điều tra vụ thảm sát 4 người trong một gia đình

Điền Bắc 12/07/2015 21:03

Liên quan đến vụ thảm sát 4 người trong một gia đình tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An) được phát hiện vào ngày 2/7 vừa qua. Sau vừa ngày, hiện hung thủ gây ra vụ thảm sát này vẫn chưa được tìm được.

Lán trại nơi phát hiện thi thể anh Thọ cùng mẹ, vợ và con trong vụ thảm sát tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An)

Chiều ngày 12/7, thông tin chúng tôi nắm được là Bộ Công an đã tăng cường lực lượng của Cục Cảnh sát hình sự (C45) cùng Công an Nghệ An tích cực điều tra và truy tìm hung thủ.

Được biết, vụ án mạng xẩy ra được phát hiện sau khi các nạn nhân đã chết hơn một tuần tại biên giới Việt – Lào, 4 nạn nhân được phát hiện tại 3 vị trí khác nhau, lại xẩy ra ở vùng sâu, đường vào khó khăn, thiếu sóng điện thoại.

Như báo Đại Đoàn kết đã đưa tin trước đó, vào chiều 2/7 hai cha con ông Vi Văn Hoài (ở xã Tam Hợp) đi thả lưới ở khe gần rẫy gia đình anh Thọ và ba hộ gia đình khác trong bản thì lần lượt phát hiện 4 thi thể anh Lô Văn Thọ (28 tuổi), chị Lê Thị Yến (vợ anh Thọ), bà Viêng Thị Chương (70 tuổi, mẹ anh Thọ) và cháu Lô Viết Trung (con trai anh Thọ, khoảng 1 tuổi).

Nơi phát hiện 4 thi thể là khu vực làm nương rẫy của bà con bản Phồng, cách trung tâm bản Phồng (xã Tam Hợp) khoảng 5km đường rừng.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, thi thể tất cả nạn nhân có nhiều vết chém, trong đó đều có nhát chí mạng ở cổ. Người duy nhất trong gia đình anh Thọ sống sót là ông Lô Văn Bình (65 tuổi, bố Thọ) do ông Bình ở lại bản, không vào lán trại.

Sau 10 ngày điều tra và truy tìm dấu vết, hung thủ gây ra vụ thảm sát này vẫn đang được truy lùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp vụ sát hại 4 người tại Nghệ An: Bộ công an tăng cường lực lượng vào Nghệ An điều tra vụ thảm sát 4 người trong một gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO