Tiếp vụ sát hại 4 người trong một gia đình tại Nghệ An: Khởi tố vụ án

Điền Bắc 06/07/2015 22:39

Liên quan đến vụ sát hại 4 người thân trong một gia đình tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An). Chiều 6/7, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến 4 người bị giết chết tại bản Phồng. Bước đầu, cảnh sát chưa tìm được hung khí gây án.

Khu vực xẩy ra vụ sát hại kinh hoàng làm 4 người trong một gia đình tử vong

Sau khi xẩy ra vụ án, Phòng PC 45 đã cử 10 chiến sĩ có mặt tại hiện trường, phối hợp với Đội hình sự Công an huyện Tương Dương truy tìm dấu vết hung thủ.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm ra manh mối kẻ gây án. Công tác điều tra gặp nhiều khó khăn vì địa bàn nơi xảy ra án mạng là khu rừng sâu, giáp biên giới, không có sóng điện thoại. Nhân chứng liên quan đến vụ án cũng không có.

Theo lãnh đạo xã Tam Hợp, sau khi vụ án mạng xẩy ra, chính quyền địa phương và công an đã họp dân bản, yêu cầu mọi người đi rừng nếu phát hiện có người lạ thì báo cáo ngay cho cán bộ hoặc công an để có biện pháp xử lý. Cũng theo lãnh đạo xã Tam Hợp, có thông tin cho rằng người trong bản thấy người lạ xuất hiện tại hiện trường vụ án là không có cơ sở.

Mẹ con chị Lê Thị Yến và đứa con gần 1 tuổi bị chết trên dòng suối

Như báo Đại Đoàn kết đã thông tin, vào chiều 2/7, khi đi đánh cá ở khe Cát Tả, cha con anh Hoài ở xã Tam Hợp phát hiện 4 người trong một gia đình tử vong bên bờ suối do bị sát hại. Tại hiện trường, nạn nhân Lo văn Thọ (28 tuổ, chủ nhà) chết ở chân lán của gia đình với 3 vết chém sâu ở cổ và mặt. Cách thi thể anh Thọ hơn 50 m, tại bờ suối là thi thể bà Viêng Thị Dương (70 tuổi, mẹ anh Thọ).Xuôi theo dòng suối khoảng 30 m là thi thể chị Lê Thị Yến (33 tuổi, vợ anh Thọ) nằm sấp với 3 vết chém ở cổ. Trên lưng thiếu phụ đang địu con trai 8 tháng tuổi cũng đã tử vong.

Sau 4 ngày điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi Công an tỉnh Nghệ An đã quyết định khởi tố vụ án giết người khiến 4 người trong gia đình anh Thọ tử vong. Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương truy lùng hung thủ gây ra vụ thảm sát kinh hoàng này.

Người dân xã Tam Hợp bàng hoàng trước cái chết tức tưởi của gia đình anh Thọ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp vụ sát hại 4 người trong một gia đình tại Nghệ An: Khởi tố vụ án

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO