Tiết lộ danh sách các nhà lãnh đạo sẽ gặp Tổng thống Trump tại Davos

Theo Vietnamplus 21/01/2020 11:00

Trong số các nhà lãnh đạo mà ông Trump tiếp, có Tổng thống Iraq Barham Salih, Thủ tướng Pakistan Imran Khan, Tổng thống Liên bang Thụy Sĩ Simonetta Sommaruga.

Tiết lộ danh sách các nhà lãnh đạo sẽ gặp Tổng thống Trump tại Davos

Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Nguồn: AFP/TTXVN).

Reuters đưa tin ngày 20/1, Nhà Trắng cho biết Tổng thống Donald Trump sẽ chủ trì một loạt các cuộc gặp với nhiều nhà lãnh đạo thế giới khi ông tới dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ vào tuần này.

Trong số các nhà lãnh đạo mà ông Trump tiếp, có Tổng thống Iraq Barham Salih, Thủ tướng Pakistan Imran Khan, Tổng thống Liên bang Thụy Sĩ Simonetta Sommaruga và người đứng đầu chính phủ khu vực người Kurd, Nechirvan Barzani.

Trước đó, hãng Reuters đưa tin ông Trump cũng sẽ tiếp Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen và dự định sẽ gặp nhà sáng lập Diễn đàn Kinh tế Thế giới Klaus Schwab.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới lần thứ 50 (WEF 2020) khai mạc ngày 21/1 tại thành phố Davos.

Diễn đàn có sự tham gia của gần 3.000 đại biểu đến từ 117 quốc gia, trong đó có 53 nguyên thủ quốc gia và người đứng đầu chính phủ, chủ tịch và giám đốc điều hành của 1.000 công ty đối tác và thành viên nhằm hỗ trợ các chính phủ và các tổ chức quốc tế trong việc theo dõi tiến trình thực hiện Hiệp định Paris, Các Mục tiêu Phát triển Bền vững và tạo điều kiện cho các cuộc thảo luận về công nghệ và quản trị thương mại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiết lộ danh sách các nhà lãnh đạo sẽ gặp Tổng thống Trump tại Davos

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO