Tiger Woods lần đầu rớt khỏi top 1.000 thế giới

Theo VNE 18/07/2017 11:15

Cựu số một thế giới bị tuột xuống vị trí thứ 1.005 vì không thi đấu trong thời gian qua.

Woods lần đầu đứng ngoài top 1000 thế giới. (Ảnh: Reuters).

Tiger Woods chỉ tham dự bảy sự kiện trong hai năm qua và chỉ tích lũy điểm ở ba giải trong số đó. Kể từ sau khi rút lui khỏi Omega Dubai Desert Classic hồi tháng Hai, anh không thi đấu cho đến nay.

Woods đứng thứ 730 thế giới khi anh kiếm được những điểm số đầu tiên dưới tư cách một golfer nghiệp dư vào năm 1994. Khi chuyển sang chuyên nghiệp và đánh giải đầu tiên vào năm 1996, Woods đứng thứ 434 thế giới. Anh chưa bao giờ đứng ngoài top 1.000 và từng giữ ngôi số một thế giới trong 683 tuần.

Tháng 11 năm ngoái, Woods trở lại, tham dự Hero World Challenge sau 14 tháng vắng mặt vì ba ca phẫu thuật lưng. Nhưng golfer 41 tuổi chỉ thi đấu được một thời gian ngắn trước khi chấn thương tái phát.

Sau đó, Woods thực hiện ca phẫu thuật lưng thứ tư và cho biết bản thân cảm thấy ổn hơn. Nhưng bốn ngày sau anh bị cảnh sát bắt vì lỗi "lái xe trong tình trạng bị ảnh hưởng". Cựu số một thế giới phải nhờ đến sự tư vấn y tế và đang thực hiện một chương trình điều trị bí mật.

Trong lần cập nhật bảng thứ tự mới nhất, Dustin Johnson vẫn giữ ngôi số một, kế đến lần lượt là Hideki Matsuyama, Jordan Spieth, Rory McIlroy, Sergio Garcia và Jason Day. Sự thay đổi duy nhất trong top 10 là việc Jon Rahm vượt qua Henrik Stenson để lên số bảy. Hai vị trí cuối cùng trong top 10 thuộc về Alex Noren và Rickie Fowler.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiger Woods lần đầu rớt khỏi top 1.000 thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO