Tìm công nhân thủy điện bị vùi lấp, thấy một cánh tay dưới bê tông

Tấn Thành 08/11/2017 14:08

Sau khi tìm thấy thi thể 2 công nhân thủy điện, lực lượng cứu hộ phát hiện thêm một cánh tay người dưới đống bê tông, hiện đang khoan bê tông tại công trình thủy điện ở huyện Bắc Trà My để tìm thi thể nạn nhân trong đống đổ nát.

Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm nạn nhân trong vụ sạt lở đất ở Bắc Trà My.

Ngày 8/11, ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam cho biết, sau một ngày tìm kiếm đã phát hiện 2 thi thể công nhân của thủy điện Trà My 1, Trà My 2 (huyện Bắc Trà My) bị vùi lấp do sạt lở đất đá.

Theo ông Tuấn, sau một ngày tìm kiếm, lực lượng cứu hộ của địa phương cùng với 50 chiến sĩ thuộc Lữ đoàn Công binh của Quân khu 5 đã phát hiện 2 thi thể công nhân. Hai nạn nhân này được xác định là: Trần Ngọc Tuấn (42 tuổi, quê xã Quế Xuân, huyện Quế Sơn) và Trần Ngọc Ánh (33 tuổi, quê thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My).

Hiện thi thể 2 công nhân đã được đưa về quê bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Ông Tuấn cũng cho biết, hiện lực lượng cứu hộ cũng đã phát hiện thêm một cánh tay người dưới đống bê tông, hiện đang khoan bê tông tìm thi thể nạn nhân trong đống đổ nát và đang tích cực tìm kiếm hai công nhân mất tích còn lại.

Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch UBND huyện miền núi Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam cũng thông tin, ba ngày trôi qua nhưng lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 4 người mất tích do bị vùi lấp bởi sạt lở đất đá ở tuyến đường 14E.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm công nhân thủy điện bị vùi lấp, thấy một cánh tay dưới bê tông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO