Tìm được tung tích tài xế gây chết người rồi bỏ chạy

Hạnh Nguyên 24/07/2017 10:33

Sáng 24/7, thông tin từ Công an huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã truy tìm và bắt giữ được tài xế điều khiển xe đâm chết ông Lê Văn P. (50 tuổi, trú tại huyện Thạch Hà) rồi bỏ trốn trong đêm 22/7.

Tài xế Lê Xuân Diệu tại cơ quan Công an.

Theo đó, ngay sau khi thi thể nạn nhân Lê Văn P. được phát hiện, dựa vào dấu vết tại hiện trường, CQĐT nhận định, nạn nhân đã bị một chiếc xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy; thời điểm xảy ra vụ tai nạn vào khoảng 22h ngày 22/7.

Trùng với thời điểm trên, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 2km có một chiếc xe tải bị sa lầy và đã được kéo về ngay trong đêm. Đây chính là manh mối rất quan trọng giúp CQĐT nhanh chóng nhận định tài xế Lê Xuân Diệu (42 tuổi, trú tại xóm Sơn Bình, xã Gia Hanh, huyện Can Lộc) chính là nghi phạm đã gây ra vụ tai nạn nói trên rồi bỏ trốn.

Khoảng 14h ngày 23/7, CQĐT đã triệu tập tài xế Lê Xuân Diệu đến làm việc. Biết không thể trốn tội, ông Diệu đã khai nhận hành vi của mình.

Tại CQĐT, ông Diệu khai nhận, trong đêm 22/7, ông điều khiển xe tải mang BKS: 37C - 151.35 chạy trên Quốc lộ 15A. Khi xe chạy đến địa phận xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc thì tông trúng nạn nhân P.

Địa điểm ông Diệu gây tai nạn.

Sau khi gây ra tai nạn, ông Diệu đã điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, đi được khoảng 2km, chiếc xe bị sa lầy xuống vũng bùn. Lúc này, ông Diệu đã thuê máy xúc, dùng dây kéo xe lên, đưa về nhà ngay trong đêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm được tung tích tài xế gây chết người rồi bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO