Tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người dân trước ngày tiếp xúc cử tri

Thành Luân 18/10/2018 07:00

Ngày 17/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu Đoàn công tác của thành phố đã đến thăm người dân, cử tri ở hai quận (2,4) nhằm tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của họ trước kỳ tiếp xúc cử tri chính thức của Đoàn ĐBQH TP HCM.

Đoàn đã đến thăm các hộ gia đình ông Trần Ngọc Minh và bà Trần Thị Em (80 tuổi, ngụ tại Chung cư Thạnh Mỹ Lợi, Q.2); Lê Văn Tâm (P.Cát Lái, Q.2) và đến thăm một sơ sở sản xuất kinh doanh gia công muối tôm ở P.Thảo Điền, Q.2. Các hộ dân trên thuộc hiện hộ nghèo, được bố trí tái định cư, hiện cuộc sống đang dần ổn định.

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm Bệnh viện Q.4, Công ty CP Dịch vụ Logistics Đại Cổ Việt và lắng nghe đơn vị này góp ý những vấn đề về thu hút nguồn lao động chất lượng cao cho thành phố. Theo kế hoạch làm việc, sau chuyến thăm của Bí Thư Thành ủy TP HCM thì Chủ tịch UBND TP HCM cũng tổ chức một đoàn đến thăm và lắng nghe ý kiến của cử tri tại Thủ Thiêm (Q.2), trong đó có chủ trương mới được thông qua của TP HCM trong xây dựng nhà hát 1.500 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người dân trước ngày tiếp xúc cử tri

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO