Tìm thấy thi thể 3 trong ba học sinh mất tích khi tắm sông ở Gia Lai

Theo TTXVN 11/03/2018 17:50

Sáng 11/3, ông Tô Văn Chánh - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của hai trong số ba em học sinh trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn (xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa) mất tích khi đi tắm ở khu vực hạ du của thủy điện Đắk Srông 3A và Đắk Srông 3B, vào chiều 9/3.

Tìm thấy thi thể 3 trong ba học sinh mất tích khi tắm sông ở Gia Lai

Khu vực ba em học sinh tắm và bị mất tích. (Ảnh: Dư Toán/TTXVN).

Theo đó, sáng 11/3, sau khi Nhà máy thủy điện Đắk Srông 3A và Đắk Srông 3B kết thúc xả lũ, mực nước sông Ba giảm, người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Đào Hoàng Thanh Tính trên sông Ba đoạn chảy qua buôn Lang (xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa) cách vị trí nơi các em mất tích khoảng 3 cây số.

Trong khi đó, em Trần Minh Lợi được tìm thấy ở dưới sông Ba đoạn chảy qua thôn Quỳnh Phụ (xã Chư Rcăm) và buôn Sa (xã Ia Rsai), cách vị trí mất tích hơn 500 m.

Còn em Đào Minh Lâm hiện vẫn đang mất tích, các lực lượng chức năng đang tiếp tục thực hiện nhiều biện pháp tìm kiếm.

Ông Tô Văn Chánh cho biết, địa hình ở khu vực tìm kiếm có đá dày đặc, nhiều hố nước sâu, diện tích mặt sông nhiều chỗ rất rộng nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn.

Hiện tại, Ủy ban Nhân dân huyện Krông Pa đã chỉ đạo lực lượng địa bàn các xã dọc tuyến sông Ba cùng tìm kiếm, đồng thời thông báo đến người dân khi đi làm nông nghiệp nếu thấy thi thể của nạn nhân thì thông báo ngay cho chính quyền địa phương.

Trước đó, khoảng 15h ngày 9/3, ba em học sinh lớp 9A của trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn (xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa) là Đào Hoàng Thanh Tính, Trần Minh Lợi và Đào Minh Lâm (15 tuổi, trú thôn Chợ, xã Ia Rsươm) đến khu vực hạ du của thủy điện Đắk Srông 3A, Đắk Srông 3B thuộc sông Ba để tắm thì mất tích.

Đến 18h cùng ngày, khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cùng người dân đến vị trí các em tắm.

Khi đến chỉ thấy điện thoại, cặp sách của ba em học sinh trên bờ nên đã ngay lập tức tổ chức tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thi thể 3 trong ba học sinh mất tích khi tắm sông ở Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO