Tìm thấy thi thể cháu bé thứ 2 bị đuối nước tại Quan Lạn (Vân Đồn)

Theo Báo Quảng Ninh 11/05/2020 18:01

Theo Đồn Biên phòng Quan Lạn, khoảng 15h ngày 11/5, lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) đã tìm thấy thi thể cháu bé thứ 2 trong vụ đuối nước do tắm biển tại xã Quan Lạn.

Thi thể cháu bé Vũ Văn T., sinh năm 2010, được tìm thấy tại vị trí cách 10km với khu vực xảy ra đuối nước về phía xã Minh Châu. Sau khi tìm thấy thi thể cháu, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm theo quy định.

Như vậy, sau hơn 1 ngày xảy ra vụ việc hai cháu nhỏ bị đuối nước, lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn đã tìm kiếm được cả 2 thi thể.

Trước đó, vào khoảng 10h20', ngày 10/5, trong lúc tắm biển tại thôn Thái Hòa, 2 cháu bé có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội đi du lịch cùng gia đình đã không may bị đuối nước. Khu vực xảy ra tai nạn thương tâm không phải là bãi tắm biển được các ngành chức năng cấp phép và đã được chính quyền địa phương khuyến cáo nguy hiểm.

Vụ việc nêu trên là bài học cho các gia đình cần tăng cường quản lý chặt chẽ con em khi đi tắm biển, tuyệt đối không được tắm biển tại những nơi chưa được ngành chức năng cấp phép hay khu vực cấm tắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thi thể cháu bé thứ 2 bị đuối nước tại Quan Lạn (Vân Đồn)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO