Tìm thấy xác thanh niên rớt sông sau chầu nhậu

14/09/2015 20:04

Vào khoảng 9 giờ 30 sáng 14-9, một số người dân thả lưới đánh cá trên sông Tam Kỳ (Quảng Nam) đã phát hiện thi thể của một nam thanh niên toàn thân bị trương phình mặc nguyên quần jean và áo thun.

Tìm thấy xác thanh niên rớt sông sau chầu nhậu

Người dân đã phát hiện ra xác anh Nguyễn Hữa T.

Ngay sau đó lực lượng chức năng và người nhà đã xác định đây là anh Nguyễn Hữa T. (SN 1978), trú tạ phường An Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trước đó, ngày 13-9, anh T. đến nhà bạn ở cùng phường chơi và tổ chức nhậu. Đến khoảng 16 giờ chiều cùng ngày bỗng dưng T. chạy ra sông trước nhà bạn rồi bị rơi xuống sông không rõ nguyên nhân. Thấy bạn mình bị đuối nước, nhóm 3 thanh niên tìm cách cứu nhưng do nước chảy xiết cuốn anh T. mất tích. Lực lượng chức năng TP. Tam Kỳ đã điều động lực lượng cứu hộ đến hiện trường cùng với người dân tổ chức tìm kiếm nhưng do trời mưa to nên việc tìm kiếm trong đêm gặp nhiều khó khăn cho đến thời gian nói trên người dân mới phát hiện xác T..

Được biết, gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm nên sau khi tiến hành các thủ tục cần thiết, thi thể của anh T. đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

THÀNH NHÂN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy xác thanh niên rớt sông sau chầu nhậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO