Tin thêm về vụ: "Một xe giường nằm rơi xuống vực sâu hơn 100m, nhiều người bị nạn"

TẤN THÀNH 23/06/2015 17:59

Như daidoanket.online đã đưa tin, khoảng 12g trưa 23-6, tại km 1409+100 thuộc địa phận xã Phước Mỹ, huyện miền núi Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam một vụ TNGT nghiêm trọng đã xảy ra: Một xe giường nằm rơi xuống vực sâu hơn 100m làm 1 người tử nạn, trên 40 người bị thương.

Hiện trường vụ TNGT tại km 1409+100 thuộc địa phận xã Phước Mỹ, huyện miền núi Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam

Tại hiện trường, các nạn nhân may mắn sống sót cho biết xe giường nằm mang biển số 48B 00016, chở khoảng 50 hành khách, xuất phát từ huyện Kơ Jút tỉnh Đắc Nông đi Hải Hậu- Nam Định khi đến địa điểm nói trên, xe mất thắng, tài xế đã cố gắng cho xe va vào ta luy dương, nhưng không thành, xe lao sang taluy âm và rơi xuống vực sâu khoảng 100m. Bà Trịnh thị Hồng có thai 8 tháng vẫn chưa hết bàng hoàng sau tai nạn cho biết: “Thật kinh khủng, tôi không biết vì đâu mà mình sống sót!”

Nhận được tin báo từ nhưng người bị nạn, lực lượng công an, quân sự cũng như các y bác sĩ của huyện Phước Sơn và huyện Đăk glie tỉnh Kon Tum đã có mặt tại hiện trường khẩn trương cứu hộ, sơ cứu người bị nạn. Đến 15h, lực lượng cứu hộ đã đưa được khoảng 30 nạn nhân và về cứu chữa tại bệnh viện đa khoa Phước Sơn. Đến 16h40 cùng ngày, các lực lượng chức năng của huyện Phước Sơn và huyện Đắc Glie (Đắc Lay) vẫn đang tiếp tục giải cứu những nạn nhân còn mắt kẹt dưới vực sâu và tiếp tục đưa người bị thương đi cấp cứu. Đã xác định được 1 nạn nhân tử vong và 38 người bị thương, trong đó có 5 ca bị thương nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tin thêm về vụ: "Một xe giường nằm rơi xuống vực sâu hơn 100m, nhiều người bị nạn"

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO