Ảnh chụp Thủ tướng Australia gây 'bão' mạng vì chỉnh sửa quá đà

"Tai nạn" trên đã truyền cảm hứng cho phong trào "chế" ảnh trên mạng xã hội Australia (Ảnh: Twitter). 09/01/2019 10:22

Bức ảnh chụp gia đình Thủ tướng Australia Scott Morrison đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội sau khi cư dân mạng tinh ý phát hiện ông Morrison có tới 2 chân trái trong bức ảnh.

Ảnh chụp Thủ tướng Australia gây 'bão' mạng vì chỉnh sửa quá đà

Ảnh trước chỉnh sửa (bên trái) và sau chỉnh sửa (Ảnh: Twitter).

Theo Guardian, bức ảnh chụp gia đình ông Morrison đăng tải trên trang web chính thức của ông đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận vì nó đã bị chỉnh sửa quá đà tới mức Thủ tướng Australia có tới 2 chân trái trong hình.

Sau khi bức ảnh trên trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội, bức ảnh gốc đã được khôi phục và đăng tải lên. Theo đó, dường như đội ngũ của ông muốn dùng phần mềm để thay đôi giày thể thao có phần cũ kĩ của ông bằng một đôi giày màu trắng và mới hơn. Tuy nhiên, dường như họ đã không phát hiện được điểm vô lý trong bức ảnh trước khi đăng lên.

Một phát ngôn viên của ông Morrison nói rằng Thủ tướng Australia không đưa ra yêu cầu chỉnh sửa bức ảnh gốc và ông ấy rất thích đôi giày cũ của mình.

Ảnh chụp Thủ tướng Australia gây 'bão' mạng vì chỉnh sửa quá đà - 1

Ông Morrison đăng tải bức ảnh chụp đôi giày cũ yêu thích lên mạng xã hội.

Ông Morrison ngày 9/1 đã đăng một bức ảnh lên Twitter chụp lại đôi giày thể thao của ông với ghi chú: “Thông điệp tới đội ngũ của tôi: Tôi không yêu cầu đôi giày phải sáng bóng trong bức ảnh, nhưng nếu bạn phải chỉnh sửa, làm ơn hãy tập trung vào phần tóc (thêm tóc), đừng tập trung vào phần chân tôi”.

Phản hồi hài hước của ông Morrison đã khiến cư dân mạng thích thú và họ cùng tham gia vào phong trào “chế” ảnh sử dụng đôi giày sáng bóng để đăng lên mạng xã hội.

Ảnh chụp Thủ tướng Australia gây 'bão' mạng vì chỉnh sửa quá đà - 2

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ảnh chụp Thủ tướng Australia gây 'bão' mạng vì chỉnh sửa quá đà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO