Công nương Anh Meghan tiết lộ hiếm hoi về em bé Hoàng gia sắp chào đời

Theo Dân Trí 15/01/2019 10:57

Lần đầu tiên kể từ khi công bố việc mang thai, Công nương Anh Meghan Markle, vợ Hoàng tử Harry, đã tiết lộ thời gian em bé Hoàng gia sẽ chào đời.

Công nương Anh Meghan tiết lộ hiếm hoi về em bé Hoàng gia sắp chào đời

Công nương Anh Meghan Markle đang mang bầu ở tháng thứ 6. (Ảnh: AFP).

Truyền thông Anh ngày 14/1 cho biết, Công nương Meghan Markle hôm qua đã có chuyến thăm tới vùng Birkenhead, miền bắc nước Anh. Trò chuyện với những người ở đây, Công nương Meghan cho biết, cô đang mang bầu ở tháng thứ 6. Như vậy, em bé tiếp theo của Hoàng gia Anh dự kiến sẽ chào đời vào khoảng tháng 4 năm nay.

Tuy nhiên, theo truyền thông, Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đến nay vẫn chưa biết giới tính của em bé Hoàng gia - người xếp thứ 7 trong danh sách kế vị ngai vàng.

Một phụ nữ địa phương, cô Helen O'Toole, cho biết công nương Meghan đã hỏi cô một số lời khuyên cho việc sinh nở. "Tôi đã nói rằng chỉ cần hít thở và đón nhận mọi thứ, cô ấy chỉ ôm bụng bầu và mỉm cười. Thật đáng yêu", cô Helen nói.

Công nương Meghan, 37 tuổi, một cựu diễn viên người Mỹ, kết hôn với Hoàng tử Anh Harry hồi tháng 5 năm ngoái. Hoàng gia Anh đã công bố thông tin Meghan mang bầu vào tháng 10 năm ngoái và chỉ tiết lộ rằng em bé Hoàng gia sẽ chào đời vào mùa xuân 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công nương Anh Meghan tiết lộ hiếm hoi về em bé Hoàng gia sắp chào đời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO