Đệ nhất phu nhân Mỹ: Tôi bị bắt nạt nhiều nhất thế giới

12/10/2018 11:19

"Có thể nói, tôi là người bị bắt nạt nhiều nhất thế giới", Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump nói trong một cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông.

Đệ nhất phu nhân Mỹ: Tôi bị bắt nạt nhiều nhất thế giới

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump (Ảnh: Mashable).

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump mới đây đã có cuộc trả lời phỏng vấn với hãng tin ABC News nhân chuyến công du châu Phi.

“Tôi có thể nói tôi là người bị đe dọa nhiều nhất thế giới", Đệ nhất phu nhân Melania nói khi được phóng viên hỏi về điều gì khiến bà muốn giải quyết vấn nạn bắt nạt qua mạng.

Khi phóng viên hỏi lại: "Bà thực sự là người bị đe dọa nhiều nhất thế giới sao?", bà Melania nói: "Là một trong những người bị đe dọa nhiều nhất nếu như anh thực sự thấy những gì mà người ta nói về tôi".

Bà Melania nhấn mạnh, chính tác động tiêu cực của nạn đe dọa qua mạng đến trẻ em là lý do khiến chương trình phát động “Be Best” của bà tập trung vào các hành vi trên mạng xã hội. "Chúng ta cần giáo dục trẻ em về các hành vi xã hội để khi lớn lên chúng sẽ biết cách giải quyết các vấn đề đó. Điều này rất quan trọng", bà chủ Nhà Trắng chia sẻ.

Trong bài phỏng vấn, bà Melania cũng đề cập đến nạn quấy rối tình dục phụ nữ. Bà cho rằng, các phụ nữ lên tiếng bị quấy rối tình dục cần đưa ra những "chứng cứ mạnh mẽ". "Tôi đứng về phía phụ nữ, nhưng chúng ta cũng cần họ đưa ra bằng chứng. Không thể tuyên bố suông với mọi người rằng: "Tôi bị tấn công tình dục", bởi vì đôi khi truyền thông đi quá xa khi truyền tải lại một số câu chuyện. Điều đó không hề đúng đắn", bà Melania nói.

Trước cuộc phỏng vấn, bà Melania từng lên tiếng bảo vệ ứng viên Thẩm phán Tòa án tối cao Brett Kavanaugh - người bị bạn học cũ tố cáo quấy rối tình dục.

Theo Dân Trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đệ nhất phu nhân Mỹ: Tôi bị bắt nạt nhiều nhất thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO