Nữ nhà báo người Bulgaria bị hãm hiếp và giết hại gây sốc

Hà Anh (theo Sputnik) 08/10/2018 15:23

Nữ nhà báo người Bulgaria, Viktoria Marinova bị hãm hiếp, đập vào đầu và bị siết cổ đến chết giữa ban ngày trong một công viên gần sông Danube.

Nữ nhà báo người Bulgaria bị hãm hiếp và giết hại gây sốc

Nữ nhà báo Viktoria Marinova. (Nguồn: Reuters).

Ngày 7/10, truyền thông Bulgaria đưa tin, Viktoria Marinova, nữ nhà báo 30 tuổi, người dẫn chương trình truyền hình về việc điều tra những cáo buộc gian lận quỹ của EU liên quan tới các chính trị gia và doanh nhân tiếng tăm đã được phát hiện bị giết một cách dã man tại Thị trấn Ruse, phía Bắc Bulgaria.

Theo công tố viên khu vực Ruse Georgy Georgiev, thi thể của Marinova được tìm thấy hôm 6/10, trong một công viên gần sông Danube. Marinova được cho là bị hãm hiếp, đánh liên tục vào đầu và bị siết cổ đến chết giữa ban ngày.

Đồ đạc cá nhân của nạn nhân, bao gồm cả điện thoại di động, chìa khóa xe hơi, kính và một số quần áo của cô bị mất tích.

Cảnh sát địa phương hiện đang dốc toàn lực tiến hành một cuộc điều tra nhằm làm rõ nguyên nhân vụ sát hại.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Nội vụ Bulgaria Mladen Marinov cho biết, không có lý do gì để kết luận vụ giết người trên có liên quan đến công việc của Marinova tại đài truyền hình tư nhân TVN. “Đây là một vụ hãm hiếp và giết người,", ông Mladen Marinov nói.

Marinova dẫn một chương trình đối thoại về các vấn đề đương đại thuộc đài truyền hình tư nhân TVN. Chương trình mới được tái phát sóng gần đây. Tập đầu tiên hôm 30/9 là cuộc phỏng vấn với hai nhà báo điều tra về cáo buộc gian lận quỹ của EU liên quan tới các chính trị gia và doanh nhân tiếng tăm. Hai nhà báo này đã bị cảnh sát giam giữ khi đang cố ngăn chặn việc phá hủy các tài liệu liên quan đến cáo buộc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nữ nhà báo người Bulgaria bị hãm hiếp và giết hại gây sốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO