Ông chủ Amazon tiết lộ bị tống tiền bằng những bức ảnh nhậy cảm

Hà Anh (theo Sputnik) 08/02/2019 15:12

Ngày 8/2, Jeff Bezos, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Amazon tiết lộ trên trang cá nhân rằng, tờ National Enquirer có công ty mẹ là American Media Inc (AMI) đã cố gắng tống tiền ông bằng việc phát tán những bức ảnh thân mật của ông với Lauren Sanchez.

Ông chủ Amazon tiết lộ bị tống tiền bằng những bức ảnh nhậy cảm

Tỷ phú Bezos và vợ cũ. (Nguồn: AP).

Cụ thể, Bezos đã viết rằng, vào ngày ông và vợ tuyên bố ly hôn sau 25 năm chung sống, National Enquirer đã cho ông biết về ý định đăng tải những tin nhắn và hình ảnh thân mật giữa ông và người tình Lauren Sanchez.

Tiết lộ này của Bezos xuất hiện cùng ngày mà Gavin de Becker, cố vấn an ninh của Bezos chia sẻ trên tờ The Washington Post rằng, ông đang điều tra việc làm thế nào National Enquirer có được các tin nhắn giữa Bezos và Lauren Sanchez.

Ông Gavin de Becker cáo buộc rằng, vụ rò rỉ có động cơ chính trị và là một phần trong âm mưu nhằm làm mất uy tín của Bezos.

Bản thân người sáng lập Amazon đã viết rằng, AMI đã tiếp cận ông bằng một lá thư có mô tả về những bức ảnh có trong tin nhắn văn bản giữa ông và Sanchez.

Theo bức thư, để đổi lấy việc không công bố những bức ảnh này, Phó Tổng Cố vấn của AMI Jon Fine, muốn Bezos và nhóm của ông thừa nhận không cơ sở để cáo buộc rằng phạm vi bảo hiểm của AMI bị thúc đẩy vì chính trị hoặc bị ảnh hưởng bởi các lực lượng chính trị. AMI mốn có một thỏa thuận rằng, Amazon sẽ ngừng đề cập đến vấn đề này.

Trước tiết lộ này của Bezos, phía AMI vẫn chưa đưa ra bình luận gì.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông chủ Amazon tiết lộ bị tống tiền bằng những bức ảnh nhậy cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO