Ông Trump chọn trợ lý thân cận của vợ làm thư ký báo chí Nhà Trắng

Theo Dân Trí 26/06/2019 09:05

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chỉ định bà Stephanie Grisham, giám đốc truyền thông của Đệ nhất Phu nhân Melania Trump, vào vị trí thư ký báo chí mới của Nhà Trắng từ tháng sau.

Ông Trump chọn trợ lý thân cận của vợ làm thư ký báo chí Nhà Trắng

Tân thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham (Ảnh: AFP).

Theo BBC, bà Grisham là trợ lý thân cận hàng đầu của bà Melania khi bà đang nắm giữ những chức vụ quan trọng như Phó Chánh văn phòng và giám đốc truyền thông của Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Bà Grisham sẽ lên thay bà Sarah Sanders, người đã thông báo từ chức và dự kiến rời khỏi vị trí thư ký báo chí Nhà Trắng vào cuối tháng này.

“Tôi không thể nghĩ được một ai tốt hơn để phục vụ chính quyền và nước Mỹ”, bà Melania viết trên Twitter.

Ông Trump ca ngợi bà Grisham là “tuyệt vời” và bà đã đồng ý nhận công việc này vào sáng 25/6.

“Stephanie đã đồng hành cùng tôi ngay từ đầu. Rất nhiều người muốn công việc này, rất nhiều người muốn. Tôi đã hỏi mọi người về lựa chọn của họ và nhiều người nói là Stephanie. Bà ấy ở đây, biết mọi người và có quan hệ rất tốt với giới truyền thông”, ông Trump nói.

Gọi thời gian phục vụ trong Nhà Trắng là “vinh dự cả đời”, bà Sanders tuyên bố bà sẽ trở lại quê nhà Arkansas vào cuối tháng 6 để dành thêm nhiều thời gian với gia đình.

Trên Twitter, bà Sanders tin tưởng rằng người kế nhiệm sẽ làm được nhiều điều tuyệt vời.

“Tôi rất tự hào rằng một người mẹ khác và một người bạn tốt của tôi sẽ thay thế vị trí này”, bà Sanders viết.

Bà Grisham đã làm việc cho gia đình Trump từ năm 2015. Bà sẽ tháp tùng ông Trump với vai trò mới trong khuôn khổ chuyến công du 2 nước Nhật Bản và Hàn Quốc trong tuần này của Tổng thống Mỹ, theo CNN.

Bà Grisham sẽ nắm giữ cả 2 vị trí thư ký báo chí và giám đốc truyền thông Nhà Trắng trong thời gian tới.

Bà Grisham là một trong những trợ lý cuối cùng còn làm việc cho ông Trump kể từ chiến dịch tranh cử 4 năm trước đây của ông. Bà được coi là nhân vật trung thành hàng đầu với gia đình Trump. Theo bà Sanders, bà Grisham được cả ông Trump và bà Melania tin tưởng ở mức độ cao. Bà là một trong số ít người có thể tương tác thường xuyên với 2 vợ chồng Tổng thống Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Trump chọn trợ lý thân cận của vợ làm thư ký báo chí Nhà Trắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO