Paris: Đâm dao trên phố, 7 người bị thương

Hà Anh (theo RT) 10/09/2018 09:35

Có ít nhất bảy người đã bị thương ở Paris sau khi bị một người đàn ông tấn công người bằng dao và một thanh sắt ở hai địa điểm khác nhau.

(Nguồn: RT).

Trong một vụ việc đầu tiên, kẻ tấn công đã làm bị thương ba người - hai người đàn ông và một phụ nữ - trước một rạp chiếu phim ở quận 19 vào tối Chủ Nhật (9/9). Một nhóm đàn thanh niên đang chơi bi sắt gần đó đã cố gắng ngăn chặn hung thủ bằng cách ném một quả bóng sắt nặng về phía hắn ta, theo Le Parisien.

Sau khi chạy trốn khỏi hiện trường của cuộc tấn công đầu tiên, kẻ tấn công tiếp tục đi đến đường Rue Henri Nogueres, nơi hắn ta làm tổn thương hai du khách người Anh và làm những người này bị chấn thương ở đầu và ngực.

Kẻ tấn công cuối cùng cũng đã bị thương và bị bắt bởi lực lượng Chống Tội Phạm (BAC) của cảnh sát. Theo phương tiện truyền thồn địa phương, nghi phạm được cho là một người Pakistan hoặc Afghanistan.

Paris: Đâm dao trên phố, 7 người bị thương

Lực lượng chức năng điều tra tại hiện trường. (Nguồn: RT).

Tổng cộng có ít nhất bảy người bị thương sau vụ việc, bốn trong số đó đã phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng, theo nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật.

Hiện, nhà chức trách vẫn chưa xác định được động cơ đằng sau cuộc tấn công. Một cuộc điều tra đã được thiết lập để vào cuộc làm rõ vụ việc.

"Đến nay, không có cơ sở để để coi đây là một vụ tấn công khủng bố", một nguồn tin cho biết trên Le Parisien.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Paris: Đâm dao trên phố, 7 người bị thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO