Phát hiện 8 người nhập cư trong xe lạnh ở Pháp

Theo Dân Trí 28/10/2019 11:37

Hãng tin AFP dẫn các nguồn tin từ Pháp cho biết, 8 người nhập cư, trong đó có 4 trẻ em, đã được phát hiện trong tình trạng giảm thể nhiệt nhẹ bên trên một xe tải đông lạnh đang trong hành trình di chuyển từ một cảng biển của Pháp lên phà sang Anh.

Phát hiện 8 người nhập cư trong xe lạnh ở Pháp

Phát hiện 8 người nhập cư trong xe lạnh tại một trạm kiểm soát ở cảng Calais của Pháp. (Nguồn: Alamy).

Nguồn tin giấu tên cho hay, những người nhập cư này, được cho đều là người Afghanistan, được phát hiện tại một trạm kiểm soát ở cảng Calais của Pháp vào khoảng 5h sáng qua theo giờ địa phương.

Nhiệt độ trong xe khi những người này được phát hiện chỉ khoảng 7 độ C. Hiện cả 2 lái xe, đều là người Romania, đã bị bắt trong khi những người nhập cư được đưa tới bệnh viện sở tại.

Cũng theo nguồn tin, lực lượng biên phòng Anh đã phát hiện những người nhập cư và thông báo cho giới chức Pháp thực hiện vụ bắt giữ. Các công tố viên tại Boulogne-sur Mer, gần Calais, cũng đã xác nhận vụ việc.

Hiện nguy cơ từ các tuyến đường nhập cư bất hợp pháp tới châu Âu đang một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận, sau vụ 39 thi thể người nhập cư được phát hiện tại Anh trong tuần qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện 8 người nhập cư trong xe lạnh ở Pháp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO