Thủ tướng Anh công bố đính hôn với bạn gái kém 24 tuổi

Theo Dân trí/Guardian 01/03/2020 17:38

Thủ tướng Anh Boris Johnson đã thông báo đính hôn với bạn gái Carrie Symonds, người đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người.

Thủ tướng Anh công bố đính hôn với bạn gái kém 24 tuổi

Thủ tướng Anh Boris Johnson và bạn gái Carrie Symonds. (Ảnh: Getty).

Guardian dẫn lời một người phát ngôn của cặp đôi cho biết: “Thủ tướng và cô Symonds rất vui mừng thông báo chuyện đính hôn và họ sẽ đón con đầu lòng vào đầu mùa hè này”.

Không thông tin chi tiết nào được văn phòng Thủ tướng Anh công bố vào thời điểm này.

Khi cặp đôi kết hôn, ông Johnson sẽ trở thành Thủ tướng Anh đầu tiên làm đám cưới trong 250 năm qua, trong khi con của họ sẽ là em bé đầu tiên của một Thủ tướng đương nhiệm chào đời kể từ năm 2010, khi vợ chồng Thủ tướng David Cameron và người vợ Samantha Cameron sinh con gái Florence.

Ông Johnson, 55 tuổi, và cô Symonds, 31 tuổi, đã sống cùng nhau tại phố Downing kể từ khi ông Johnson trở thành Thủ tướng vào tháng 7/2019. Trước đó, cô Symonds từng là một thành viên trong nhóm chiến dịch tranh cử từng giúp ông Johnson tái đắc cử thị trưởng London vào năm 2012.

Theo Guardian, ông Johnson nhiều lần bị chú ý về chuyện đời tư. Ông được cho là có ít nhất 5 người con với 2 phụ nữ, trong đó có 4 người con với người vợ trước, trước khi hai người ly thân vào tháng 9/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng Anh công bố đính hôn với bạn gái kém 24 tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO