Thủ tướng Đức Merkel vấp ngã khi lên sân khấu phát biểu

Theo Dân Trí 29/11/2019 09:14

Thủ tướng Đức Angela Merkel đã vấp ngã khi bà lên sân khấu phát biểu. Nữ lãnh đạo hài hước đùa rằng bà sẽ “dùng cầu thang” vào lần sau để không bị ngã.

Thủ tướng Đức Merkel vấp ngã khi lên sân khấu phát biểu

Thủ tướng Merkel. (Ảnh: Dailymail).

Theo Dailymail, sự việc xảy ra trong một sự kiện kinh doanh ở Berlin, Đức vào tối ngày 27/11. Nữ Thủ tướng 65 tuổi đã vấp ngã trước mặt quan khách khi bà đi lên sân khấu để chuẩn bị cho bài phát biểu.

Bà Merkel sau đó lý giải rằng bà không để ý là có bậc thang để lên sân khấu và đã bước thẳng lên khiến bà mất cân bằng và ngã.

“Tôi không quan sát thấy bậc thang. Tôi sẽ dùng chúng vào lần sau”, bà hài hước giải thích.

Các vấn đề liên quan tới sức khỏe của bà Merkel được dư luận quan tâm sau hàng loạt các sự việc bà bị bắt gặp run bần bật trong các sự kiện.

Ngày 18/6, bà Merkel đã khiến dư luận quan ngại về tình hình sức khỏe khi bà đứng run lẩy bẩy bên cạnh Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy. Sau đó, phía chính phủ giải thích rằng bà bị mất nước và thời tiết nóng bức đã gây ra sự việc trên.

Hơn 1 tuần sau đó, bà lại tiếp tục bị bắt gặp run người trong một sự kiện khác. Ngày 10/7, bà Merkel tiếp tục bị run rẩy khi tiếp một quan chức Phần Lan.

Bà khẳng định vẫn khỏe, tuy nhiên ở một số sự kiện sau đó, bà Merkel đã chọn ngồi ghế khi chào cờ hoặc trong các lễ tiếp đón.

Thủ tướng Đức, người dự kiến sẽ từ chức trong năm 2021, không có tiền sức mắc bệnh nghiêm trọng. Bà đã nắm quyền điều hành Đức từ năm 2005 tới nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng Đức Merkel vấp ngã khi lên sân khấu phát biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO