Tổng thống Trump bị chụp ảnh tiền mặt lộ trong túi quần

Theo Dân Trí 21/09/2019 10:37

Hình ảnh những tờ tiền 20 USD lộ ra từ túi quần Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cư dân mạng.

Tổng thống Trump bị chụp ảnh tiền mặt lộ trong túi quần

Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Reuters).

Ngày 18/9, bức ảnh do phóng viên của Reuters chụp Tổng thống Trump đi lên máy bay Không Lực Một cho thấy một chi tiết thú vị khi những tờ tiền mặt 20 USD trong túi quần ông Trump bị lộ ra ngoài.

Khi được hỏi về khoảnh khắc này, ông Trump lý giải: “Tôi thích để lại tiền boa ở khách sạn. Có thể các tổng thống khác không cần phải làm như vậy, nhưng tôi muốn gửi lại tiền “boa” ở khách sạn”.

Hình ảnh trên đã dẫn tới một sự chia sẻ hiếm hoi của ông Trump về thói quen cá nhân. Tổng thống Mỹ nói rằng ông không mang ví hoặc thẻ tín dụng và thay vào đó là thường để một tiền mặt trong túi sau để “boa” cho những người phục vụ.

“Tôi chắc chắn là những người có quan điểm chống đối sẽ thích chế giễu việc này, nhưng cá nhân tôi đã chứng kiến ông Trump “boa” cho mọi người xuất hiện xung quanh ông khi chơi golf, dùng bữa. Đó là một hành động thân thiện và tôi khá chắc là không phải người nào có vị trí cao như ông ấy cũng thường làm như vậy”, ông Doug Stafford, trưởng chiến lược gia của Thượng nghị sĩ Rand Paul, cho biết.

Thông thường, một số cử tri cũng có sự quan tâm nhất định tới cách mà các chính trị gia, tổng thống đối xử với những người phục vụ cấp dưới để đánh giá về cách hành xử của một nhân vật cấp cao với tầng lớp lao động bình thường.

Có những bằng chứng cho thấy ông Trump sẵn sàng thưởng tiền cho những người ông cảm thấy hài lòng vào thời điểm ông vẫn đang là doanh nhân.

Theo Washington Post, những nhân viên làm việc ở câu lạc bộ golf của ông Trump cho biết họ từng được ông tặng cho 20-200 USD. Những người dọn phòng cho ông Trump ở biệt thự tại Bedminster, New Jersey cho biết họ từng nhận được tiền “boa” từ 20-100 USD.

Năm 2016, cựu quản gia của ông Trump ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago nói với New York Times rằng ông Trump thường hay "boa" cho người dọn nhà 100 USD.

Trong khi đó, Thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham, người từng đồng hành với ông Trump trong chiến dịch tranh cử năm 2016, cho biết ông Trump luôn đảm bảo về việc đã để lại tiền "boa" tại các khách sạn mà ông lưu trú.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng thống Trump bị chụp ảnh tiền mặt lộ trong túi quần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO