Tổng thống Trump hoàn toàn khỏe và 'không có vấn đề về tâm thần'

Theo TTXVN 17/01/2018 10:09

Theo kết quả đầy đủ của cuộc kiểm tra sức khỏe được công bố ngày 16/1, Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể trạng “tuyệt vời,” đủ sức khỏe để làm việc trong suốt thời gian nhiệm kỳ tổng thống của mình. Đây là cuộc kiểm tra sức khỏe chính thức của ông Trump kể từ khi ông bước chân vào Nhà Trắng.

Tổng thống Trump hoàn toàn khỏe và 'không có vấn đề về tâm thần'

Tổng thống Mỹ Donald Trump (Nguồn: Fortune).

Tại cuộc họp báo nhanh của Nhà Trắng, bác sỹ Ronny Jackson khẳng định, mọi chỉ số đều cho thấy Tổng thống Trump đang rất khỏe mạnh và hoàn toàn không có vấn đề về nhận thức hay tâm thần nào.

Mặc dù đã vượt qua bài kiểm tra sức khỏe ngày 12/1 với kết quả tốt, ông Trump đã tự mình yêu cầu thực hiện một bài kiểm tra sức khỏe tâm thần nhằm dập tắt tin đồn ông không đủ sức khỏe về thể chất và tinh thần để lãnh đạo đất nước.

Vấn đề sức khỏe tâm thần của Tổng thống Mỹ gần đây đang thu hút sự chú ý của dư luận sau khi cuốn sách "Fire and Fury: Inside the Trump White House" (tạm dịch: Lửa và Sự giận giữ: Bên trong Nhà Trắng thời Trump) của tác giả Michael Wolff đã đưa ra các bằng chứng cho thấy ông Trump đang có vấn đề khi lặp lại 3 câu chuyện chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút.

Trước đó, ông cũng từng lặp lại các câu chuyện trong 30 phút.

Tổng thống Trump và Nhà Trắng đã bác bỏ những thông tin mà ông Wolff đưa ra và gọi đây là “tiểu thuyết”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổng thống Trump hoàn toàn khỏe và 'không có vấn đề về tâm thần'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO