[VIDEO] Tổng thống Putin leo núi, lái xe địa hình

(Ảnh: RT). 07/10/2019 09:46

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã quyết định “tự thưởng” cho mình một chuyến đi tới khu vực rừng sinh thái ở Siberia để tận hưởng “tự nhiên và mùa thu Nga” nhân dịp sinh nhật lần thứ 67.

[VIDEO] Tổng thống Putin leo núi, lái xe địa hình

Ông Putin leo núi giữa phong cảnh hùng vĩ vùng Siberia. (Ảnh: RT).

Ngày 7/10, Tổng thống Putin sẽ đón sinh nhật 67. Theo phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov, ông Putin đón sinh nhật cùng với gia đình và người thân ở vùng quê. Tuy nhiên, trước khi sinh nhật, ông Putin đã quyết định “tự thưởng” cho mình một chuyến đi tới khu vực rừng sinh thái ở Siberia để tận hưởng “tự nhiên và mùa thu Nga”.

Theo RT, ông Putin cùng một số quan chức cấp cao trong chính quyền đã có một kỳ nghỉ kéo dài vài ngày để cùng leo núi, trèo đồi và lái xe địa hình tại khu rừng nguyên sinh hùng vĩ.

Một kỳ nghỉ dài ngày thường hiếm khi xảy ra trong lịch trình bận rộn của ông Putin. Khi ông quyết định có một kỳ nghỉ như vậy, ông thường dành thời gian để tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên Nga.

Hình ảnh và video do truyền thông Nga công bố cho thấy ông Putin và Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu lái xe trong rừng. Ông Putin tự tin cầm vô lăng điều khiển chiếc xe hơi.

Trong những dịp sinh nhật trước, ông Putin thường có thói quen dành thời gian với các nhà cựu lãnh đạo hoặc lãnh đạo thế giới đương nhiệm. Hồi năm ngoái, cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi là một trong những người được mời tới dự sinh nhật ông Putin.

Năm 2017, ông Putin hé lộ rằng ông tổ chức sinh nhật với sự tham gia của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và 2 người đã cùng “uống rượu và ăn xúc xích”.

[VIDEO] Tổng thống Putin leo núi, lái xe địa hình - 1

Ông Putin tự tay điều khiển xe ô tô địa hình chở quan chức cấp dưới, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu. (Ảnh: RT).

[VIDEO] Tổng thống Putin leo núi, lái xe địa hình - 2

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Tổng thống Putin leo núi, lái xe địa hình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO