Xả súng tại sân chơi bowling ở California, 3 người thiệt mạng

Mai Phương (theo Sputnik) 05/01/2019 17:44

Một cuộc truy lùng đang được tiến hành sau khi nhiều phát súng vang lên tại Gable House Bowl, một trung tâm giải trí ở Torrance, California. Cảnh sát địa phương đã kêu gọi mọi người tránh xa hiện trường.

Xả súng tại sân chơi bowling ở California, 3 người thiệt mạng

Cảnh sát ở Thành phố Torrance, California hiện đang điều tra vụ nổ súng diễn ra gần Trung tâm giải trí Gable House Bowl và kêu gọi cư dân tránh xa nơi này.

Cảnh sát Thành phố Torrance cho biết, có 3 người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong vụ việc.

Ông Jesus Perez, người có mặt trong Gable House Bowl tại thời điểm xảy ra vụ việc, nói với tờ LA Times rằng, ông nghe thấy bốn tiếng súng và được biết có hai người bị bắn. Perez còn lưu ý rằng, có một cuộc cuộc chiến đã xảy ra trước vụ nổ súng.

Trong khi đó, một người ẩn danh đã xác nhận với LA Times rằng, một cuộc chiến đã diễn ra trước khi những tiếng súng nổ vang lên. Theo người này, có tới chín phát súng được bắn đi.

Hiện nay, trên phương tiện truyền thông đã xuất hiện một đoạn video miêu tả hiện trường sau khi vụ nổ súng diễn ra. Hình ảnh trong video cho thấy, cảnh sát đang tiến hành sơ cứu cho các nạn nhân.Vụ việc cũng được xác định xảy ra tại khu vực chơi bowling của trung tâm giải trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xả súng tại sân chơi bowling ở California, 3 người thiệt mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO