Xe buýt lao xuống sông ở Nga, 19 người chết

Xe văng khỏi cầu rơi xuống sông băng. (Ảnh: RT). 02/12/2019 09:37

Ít nhất 19 người đã thiệt mạng khi xe buýt bất ngờ nổ lốp, văng ra khỏi cầu và lao xuống một dòng sông băng ở Nga.

Xe buýt lao xuống sông ở Nga, 19 người chết

Xe buýt bị lật ngược tại hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: RT).

Theo hãng tin RT, xe buýt rơi từ độ cao 6 mét khỏi cây cầu bắc qua sông Kuenga, khi phương tiện này đang di chuyển từ thành phố Chita tới Sretensk ở vùng Zabaykalsky, Viễn Đông Nga hôm nay 1/12.

Chiếc xe chở 43 hành khách và một tài xế đã văng khỏi cầu và lao xuống dòng sông băng. Ít nhất 19 người đã thiệt mạng và 21 người bị thương sau vụ tai nạn này.

Những hình ảnh ghi lại từ hiện trường cho thấy lực lượng cứu hộ vây quanh chiếc xe bị hư hại. Xe buýt bị lật ngược, phần mui xe bị nghiền nát, trong khi cửa bị vỡ vụn.

Xe buýt lao xuống sông ở Nga, 19 người chết - 1

Lực lượng cứu thương giúp đỡ các nạn nhân. (Ảnh: RT).

Xe cứu thương và cứu hỏa cũng được huy động tới hiện trường vụ tai nạn. Một vài người được cho là vẫn đang bị mắc kẹt bên trong. Lực lượng cứu hộ đang tìm cách đưa họ ra ngoài trước khi xe buýt chìm xuống nước.

Cảnh sát giao thông cho biết chiếc xe bị nổ lốp khiến tài xế bị mất kiểm soát. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác vẫn chưa được công bố do cuộc điều tra đang được tiến hành.

Nga là một trong những nước có chỉ số an toàn giao thông đường bộ thấp nhất thế giới. Theo thống kê của cảnh sát giao thông nước này, 18.214 người đã thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông đường bộ năm 2018.

Xe buýt lao xuống sông ở Nga, 19 người chết - 2

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xe buýt lao xuống sông ở Nga, 19 người chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO