Tình duyên trắc trở của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh

Thảo Vy 26/08/2022 17:59

Nổi tiếng xinh đẹp, tài giỏi nhưng Phương Oanh lại gặp nhiều trắc trở trong tình yêu. Diễn viên phim “Quỳnh búp bê” từng trải qua mối tình sâu đậm kéo dài 4 năm nhưng chia tay vì bị phản bội.

Mặc dù thành công nhưng mỹ nhân sinh năm 1989 lại có đường tình duyên khá lận đận.

Phương Oanh là một trong những diễn viên nổi tiếng ở khu vực phía Bắc. Tên tuổi của cô ghi dấu với khán giả trong các dự án phim như: “Quỳnh búp bê”, “Lựa chọn số phận”, “Hương vị tình thân”… Nữ diễn viên không ngại biến hóa ở nhiều dạng nhân vật khác nhau để chinh phục khán giả.

Ngoài khả năng diễn xuất linh hoạt, Phương Oanh còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Được biết trước khi gắn bó với công việc diễn viên, cô từng có thời gian hoạt động trong vai trò người mẫu. Thành công là thế nhưng tình duyên của diễn viên “Quỳnh Búp Bê” lại khá trắc trở. Phương Oanh từng trải qua 3 mối tình nhưng hiện ở tuổi 33, cô vẫn còn lẻ bóng.

Phương Oanh trải qua 3 mối tình trong quá khứ nhưng ở tuổi 33 cô vẫn còn lẻ bóng.

Trong quá khứ, Phương Oanh từng tiết lộ bắt đầu mối tình đầu khi vừa chập chững bước vào nghề. Bạn trai lúc đó của cô là người thành đạt, từng trải. Thời gian đầu mới vào nghề cô gặp nhiều khó khăn và từng có ý định sẽ yên bề gia thất. Tuy nhiên, cuối cùng sau 4 năm yêu, cô quyết định chia tay với bạn trai vì mất niềm tin.

“Khi yêu anh ấy, tôi từng có ý định bỏ nghề để lấy chồng nên không nhận bất cứ dự án phim nào. Tôi còn đi du học ngành Quản trị khách sạn ở Singapore chuẩn bị cho tương lai xa hơn. Tuy nhiên, tôi đi học được mấy tháng thì dừng vì cảm thấy không yên tâm với bạn trai ở nhà. Sau khi tôi về, chúng tôi duy trì được thêm 1 năm thì dừng lại vì lòng tin của tôi dành cho anh đã mất”, nữ diễn viên tiết lộ.

Mối tình dài nhất của Phương Oanh là mối tình đầu kéo dài suốt 4 năm.

Sau đó, cô nhận dự án "Lặng Yên Dưới Vực Sâu", lên Hà Giang thời gian dài để quay phim như một cách tỉnh táo nhìn lại chuyện tình cảm của mình. Bước ra từ cuộc tình không mấy hạnh phúc, cô nhanh chóng tìm được bạn trai mới, một người trưởng thành, bản lĩnh và độc lập. Nhưng chưa kịp công khai, thì những biến cố ập tới khiến cô chọn dừng lại. Nữ diễn viên thậm chí còn chia sẻ rằng cô đã yêu nhầm người.

Nữ diễn viên từng bị phản bội trong tình yêu.

Phương Oanh chia sẻ: “Tôi bước vào cuộc tình thứ 2 nhưng nó cũng mang đến cho tôi những biến cố rất kinh khủng. Thay vì dùng dằng như trước, tôi quyết định chấm dứt sớm để bớt đau khổ”.

Năm 2022, Phương Oanh công khai hình ảnh tình tứ bên bạn trai. Cô không ngần ngại chia sẻ bản thân trúng tiếng sét ái tình của doanh nhân hơn mình 2 tuổi, làm trong ngành khoáng sản.

Phương Oanh đăng hình ảnh tình tứ bên bạn trai làm trong lĩnh vực khoáng sản.

Thời điểm này, diễn viên phim “Lặng yên dưới vực sâu” thường xuyên đăng hình ảnh tình tứ bên bạn trai, họ quấn quýt lấy nhau mọi lúc như một cách để đánh dấu chủ quyền. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ rằng đây là người đầu tiên khiến cô say nắng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên sau một thời gian đồng hành, cô nhận ra những khác biệt trong quan điểm, lối sống và suy nghĩ của cả hai, nên quyết định kết thúc mối tình này trong bình yên. Thời điểm dừng lại, quay về trạng thái độc thân, cô lao vào công việc, mải mê đóng phim mà chẳng còn bận tâm với chuyện tình cảm.

Phương Oanh cho biết cô không lụy và đau khổ khi kết thúc mối tình này.

Kết thúc mối tình tưởng là sẽ đồng hành cùng nhau, Phương Oanh cho hay cô không bị lụy, đau khổ quá nhiều bởi cả hai đã cố gắng hết sức để vun vén cho mối quan hệ, đồng thời không làm gì có lỗi với nhau.

Sau đổ vỡ tình cảm, Phương Oanh vùi đầu vào công việc và diễn xuất.

Tự nhận mình không may mắn trong chuyện tình cảm, Phương Oanh luôn ý thức mình phải cố gắng hết mình trong công việc lẫn cuộc sống. Hiện, cô tập trung cho đam mê kiếm tiền. Cô cho rằng người đàn ông phù hợp với mình phải thành đạt, có kiến thức và phù hợp với lối sống, tính cách của mình.

“Tôi mở lòng để trao và nhận tình cảm nhưng có lẽ duyên chưa tới, tình yêu cứ đến rồi lại đi. Chuyện tình cảm không thể nào miễn cưỡng. Tôi không thể vì muốn có người yêu, chồng mà gắng gượng, níu giữ được”, nữ diễn viên trải lòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tình duyên trắc trở của 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO