Tổ chức Công đoàn Việt Nam ủng hộ 2 tỷ đồng phòng chống dịch

N.Phượng 25/03/2020 18:42

Ngày 25/3, đoàn công tác Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam do Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang dẫn đầu đoàn công tác đã ủng hộ 2 tỷ đồng từ nguồn ủng hộ của đoàn viên, người lao động cả nước để phòng, chống dịch Covid-19 cho một số đơn vị.

Tổ chức Công đoàn Việt Nam ủng hộ 2 tỷ đồng phòng chống dịch

Công đoàn Việt Nam thăm, tặng quà Bệnh viện Bạch Mai.

Cụ thể, trao quà cho một số đơn vị thuộc Bộ Y tế gồm: Bệnh viện Nhiệt đới TP HCM 200 triệu; Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương 200 triệu; Trung tâm Nhiệt đới thuộc Bệnh viện Bạch Mai 200 triệu; Bộ Tư lệnh Thủ đô 200 triệu; Bộ Tư lệnh TP HCM 200 triệu; Trao quà Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Bộ Quốc Phòng 500 triệu; Trao quà Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 Bộ Công an 500 triệu.

Ngoài ra, Công đoàn ngành Y tế Việt Nam hỗ trợ 30 triệu cho đoàn viên công đoàn Bệnh viện Bạch Mai và 10 triệu đồng cho 2 đoàn viên nhiễm Covid-19.

Tổ chức Công đoàn Việt Nam ủng hộ 2 tỷ đồng phòng chống dịch - 1

Công đoàn thăm và tặng quà Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Trực tiếp đến động viên, trao quà ủng hộ phòng chống dịch tại các đơn vị, ông Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết, trong thời gian vừa qua, với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị, công tác phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19 ở nước ta đã đạt được những kết quả quan trọng. Chúng ta đã kiểm soát tốt tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng, triển khai đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch, ngăn chặn, cách ly triệt để, chăm sóc và điều trị tốt, phát hiện sớm và truyền thông hiệu quả, nâng cao tinh thần cảnh giác và sự ủng hộ mạnh mẽ của người dân.

Tổ chức Công đoàn Việt Nam ủng hộ 2 tỷ đồng phòng chống dịch - 2

Công đoàn Việt Nam thăm và ủng hộ Bộ Công an.

Thay mặt tổ chức Công đoàn Việt Nam, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang gửi tới đội ngũ y, bác sĩ; các đơn vị công an và quân đội sự tri ân sâu sắc của đoàn viên, người lao động cả nước đối với những cống hiến và hy sinh thầm lặng. Tổ chức Công đoàn cũng rất tự hào vì trong số những người đang nỗ lực cống hiến nơi tuyến đầu có nhiều người hiện là cán bộ, đoàn viên công đoàn được huy động tham gia chống dịch Covid-19 đã khắc phục khó khăn, cố gắng làm tốt nhiệm vụ.

“Tổ chức Công đoàn luôn sát cánh cùng các đồng chí trong cuộc chiến chống dịch bệnh này”, ông Nguyễn Đình Khang chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức Công đoàn Việt Nam ủng hộ 2 tỷ đồng phòng chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO